Chuyện lạ 2012-05-15 13:01:17

Cha già nhìn con gái gục trên vũng máu


Nó ác quá, ra tay tàn độc với chính người vợ đầu ấp má kề, với hàng chục vết chém trước sự chứng kiến của đứa con trai mới 5 tuổi', ông Đản nghẹn ngào.


Ngồi trong căn nhà cấp 4 ở thôn Cao Trung, xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, ông Đản ôm cháu ngoại kể về hôm đưa con gái là chị Dân (32 tuổi) đi cấp cứu vì chồng chém. Cậu bé 5 tuổi, con của chị Dân trầm ngâm như người lớn.
Ông Đản cho biết, đêm 6/5 vừa qua, chị Dân bị Trương Văn Đức (28 tuổi, ở xã Đồng Tiến, huyện Ứng Hòa) chém trước sự chứng kiến của con trai. "Thằng bé đang ngủ chợt tỉnh dậy, thấy bố cầm dao chém mẹ vào đầu, tay", ông Đản kể. Ông than, con gái bạc phận, gặp phải kẻ vũ phu. Theo người đàn ông 63 tuổi này, khi con gái thông báo sẽ lấy Đức, cả nhà đều bất ngờ vì hai người mới quen nhau trong vòng 20 ngày. Nhưng cả nhà tôn trọng lựa chọn của chị Dân. Gia đình ông biết, Đức mới cưới vợ trước đó vài tháng, sau đó chia tay.

Ông Đản và cháu ngoại trong căn nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Việt Phương.
Thỉnh thoảng có thời gian, ông lên thăm vợ chồng con gái và cháu ngoại. Có lần ông thấy con khâu mấy mũi ở mi mắt, gạn hỏi chị Dân bảo bị nứa chọc vào. Sau đó ông Đản mới biết, vết thương đó do Đức ném chiếc bát vào mắt.
Chuyện chị Dân bị chồng đánh đập như cơm bữa, hàng xóm đều biết. Bị đòn đau nhưng thương con, muốn giữ gìn hạnh phúc, chị Dân luôn nín nhịn và giấu bố mẹ. Từ đầu năm 2011, quá sợ hãi thói vũ phu của chồng, chị mang con về ở với bố mẹ. Hai mẹ con kiếm 1 triệu đồng mỗi tháng từ nghề làm hàng mỹ nghệ thuê.
Đức thỉnh thoảng vẫn qua lại, gọi vợ con về nhưng chị Dân nhất quyết không nghe. Khi chị và con trai ở một căn nhà tuềnh toàng của người thân, Đức cũng lên ở 3-5 ngày rồi về. Mỗi lần tới, gã đòi vợ mua rượu thịt để ăn uống, bắt vợ đưa tiền để đóng "họ". Chị Dân không cung phụng nổi, Đức lại đánh. Người vợ nín nhịn vì đang mang thai đứa con thứ hai.
"Vài ba ngày trước khi xảy ra vụ việc, tôi có đưa cho con 700.000 đồng để chồng nó lo việc làm", ông Đản kể. Căn nhà của hai mẹ con ở không có cửa để đóng, chị đành dùng số tiền bố đưa để mua cửa. Trong khi đó, Đức đòi vợ lo 3 triệu đồng mới đủ nhưng chị không làm cách nào để vay được số tiền này.

Bức tường nơi chị Dân cố gắng trèo qua để tránh sự truy sát của chồng. Ảnh: Việt Phương.
Đêm 6/5, đi uống rượu về, Đức chửi vợ, rồi đánh. Lần này hắn dùng dao rạch hai nhát vào hai bên má vợ. Thấy vợ kêu cứu, hắn chém liên tiếp. Người vợ sợ hắn chém cả con nên đã dùng thân mình che cho cậu con trai bé bỏng và kêu cứu. Một người hàng xóm chạy sang lao vào ôm Đức, mẹ con chị mới chạy thoát theo lối tường rào.
Đang ngủ, ông Đản nghe mọi người gọi sang đưa con gái đi cấp cứu. Ông bàng hoàng thấy con người bê bết máu. Thấy con còn mở mắt, ông mới biết Dân vẫn còn sống. Hôm sau, ông phải bán đàn lợn 9 con được 20 triệu đồng, ngày đầu chi phí đã hết 17 triệu. "Nó ác quá, ra tay tàn độc với chính người vợ đầu ấp má kề, với hàng chục vết chém trước sự chứng kiến của đứa con trai mới 5 tuổi", ông Đản nghẹn ngào.
Năm nay đã ngoài 60 nhưng ông Đản vẫn phải ra thành phố làm thợ xây. Ông đau đớn khi chứng kiến con phải chịu đau đớn về tinh thần, thể xác. Ông cho biết, 5 ngày trong bệnh viện, Dân tỉnh lại nhưng vẫn chưa nói được. Bé trai con chị nhất định không ăn, không đi học vì chờ mẹ về.
Hiện Đức bị tạm giữ tại công an huyện Chương Mỹ để làm rõ về hành vi giết người. Gã thừa nhận chém vợ nhiều nhát chỉ vì muốn lo tiền xin việc nhưng không được.
3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)