Chuyện lạ 2020-01-22 04:18:40

CĐV mất vợ vì hôn bồ trên sân vận động


Cùng nhân tình đi xem bóng đá, người đàn ông lọt vào ống kính đúng giây phút đang quay sang hôn cô ta và bị cả nước phát giác tội ngoại tình.
Khoảnh khắc một người đàn ông bị bắt gặp quay sang quàng tay ôm hôn người phụ nữ ngồi cạnh trên khán đài trận đấu giữa Barcelona SC và Delfin ở Ecuador hôm 18/1 được lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi nhận thấy máy quay đang chĩa thẳng vào mình và phát trên màn hình lớn của sân vận động, người đàn ông lập tức bỏ tay ra với biểu cảm lúng túng. 

Sau đó, trang Metro xác nhận anh này là Deyvi Andrade. Còn tờ thể thao Mexico Record viết: "Nếu bạn nghĩ đến chuyện lừa dối một nửa của mình thì một trận cầu với hàng nghìn khán giả trên khán đài và hàng triệu người theo dõi trên TV có lẽ là nơi cuối cùng bạn nên đến… trừ khi bạn là fan cuồng của Barcelona SC ở Ecuador".

Deyvi Andrade - người đàn ông khốn khổ vì vừa mê bóng đá vừa thích hôn bồ. Ảnh: FB.

Hôm 21/1, Andrade thú nhận trên trang cá nhân của mình rằng anh này đã ngoại tình và tiết lộ mối quan hệ của anh ta đã bị phá hủy. "Nhiều video ngoại tình từng được lưu hành nhưng chẳng ai bị bôi bác nhiều như tôi. Tôi hy vọng các bạn sẽ không bao giờ rơi vào hoàn cảnh của tôi", Andrade cho biết.

Tuy nhiên, Andrade vẫn bảo hệ hành động của mình. Anh này viết: "Cho đến phút cuối, tôi vẫn sẽ bảo vệ danh dự của mình. Không ai có thể làm hỏng hình ảnh của tôi. Tôi biết có những phụ nữ cũng từng ngoại tình nhưng vẫn ngang nhiên mạt sát tôi. Các người đã phá hoại mối quan hệ của tôi rồi, còn muốn gì nữa? Các người không biết những tổn thương mà các người đã gây ra khi trút sự thù hằn lên người tôi nhiều như thế nào đâu. Chẳng ai hoàn hảo và chúng ta hãy khoan dung hơn. Cầu Chúa ban cho con sức mạnh!".



Andrade sau đó cầu xin bạn đời quay lại. Anh này viết tiếp: "Anh muốn được lại ở bên em. Anh thực sự xin lỗi. Anh công khai nói những điều này chỉ mong em tha thứ cho anh. Hãy quay về với anh!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)