Chuyện lạ 2010-09-12 12:15:28

Cây cổ thụ "ăn thịt động vật"


Thế thì đáng sợ lắm nhỉ? Bạn có tin rằng những hình khắc trên cây cổ thụ này do những bí ẩn của tự nhiên tạo ra không?

Ngay từ khi nhìn thấy những bức ảnh này lần đầu tiên, ai cũng nghĩ rằng đây là một cây Baobab cổ thụ, đồng thời sự xuất hiện của các hình ảnh trên thân cây giống như là những bí ẩn của tự nhiên. Có khi nào những con vật kia đã leo lên thân cây và cuối cùng bị ăn thịt rồi hình của chúng được xuất hiện tại đó…










Hoặc có nhiều bạn sẽ nghĩ rằng đây là một trong những trò đánh lừa thị giác bằng việc sử dụng photoshop. Tuy nhiên, thực tế thì hoàn toàn không phải vậy, đây là tác phẩm Tree of Life nổi tiếng, biểu tượng của công viên Animal Kingdom tại Disney Land, nằm tại bang Florida, Mỹ.






Tree of Life được lắp ghép từ những loại nguyên liệu vô cùng đặc biệt, do đó, từ lớp vỏ cây sần sùi, những đoạn rễ cây dài loằng ngoằng, đến cả những chiếc lá… đều trông rất tự nhiên, không khác gì so với những loại cây cổ thụ thật sự mà ta thường gặp.


Chiều cao của Tree of Life là hơn 40 mét (140 feet), bao gồm phần thân cây, 45 nhánh chính, 756 nhánh phụ, khoảng 7.900 cành cây con, và toàn bộ được phủ kín bởi hơn 100.000 chiếc lá cây nhân tạo – mỗi chiếc lá có chiều dài tới gần 50cm.


Những hình khắc của hơn 300 loài động vật xuất hiện trên thân cây cũng là nhân tạo, và đây là tác phẩm của một đội ngũ nghệ nhân lành nghề tại Disney Land. Chúng ta cùng xem thêm những hình ảnh về Tree of Life nhé!




Cá sấu nè…


Hà mã đó.





Những tác phẩm điêu khắc thật sống động phải không?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)