Ảnh - truyện vui 2015-10-17 13:06:26

Câu chuyện về cục cức thần cmn kỳ


Sáng hôm nay mình có vào nhà vệ sinh nữ nhà A, lúc đầu mình cũng chs có 3 phòng nhưng phòng thứ 3 chẳng ai dùng trong khi mn cứ xếp hàng chờ :)) thế là mình đi vào =)))) khoảnh khắc mở nắp bồn cầu lên mình thề: MẤT CẢ HÌNH LẪN TIẾNG! =))))

mình chẳng hiểu bạn nữ nào duyên dáng khiếp hồn thế luôn? Lúc vào nhìn cái thùng rác đầy giấy bẩn đã chờn chờn rồi. Tđn mở nắp ra thấy cả một khối hình trụ còn nguyên vẹn vắt ngang cmn trong bồn cầu -.- mình thề từbé đến giờ chưa nhìn thấy cục cứt nào vĩ đại như thế =)))))) to bằng cả cái bắp tay =)) đường kính bằng cmn chai lavie, dài như cái chày cỡ lớn =))) đùa chứ bạn ỉm cứt từ kỉ băng hà à =)))) chẳng hiểu ruột kiểu gì luôn, ỉa cục to như thế mà k toác đít thì t cũng xin ạ lỗ đít của cậu -.- dài cmn bằng khúc cây mà còn k hề có dấu hiệu đứt gãy :)) hỏi thật bạn ỉa vào ống nước làm khuôn à =)) mùi thì thôi, điếc hết cả nhân phẩm người nhìn =))) lỗ đít trâu cũng xin gọi bằng cụ nội =)))) mình đã cố đỡ nhưng không thể =))) sau đó mình cảm thấy sốc dã man và thương cô lao công gấp 8 vạn lần =)))

                          

                           
ý thức các bạn tệ quá dù gì phụt xong cũng làm ơn xả đi hộ cái. 2 đứa bạn mình vào kiểm chứng tính chân thực của sự việc còn suýt ngất vì độ vĩ đại của sản phẩm =))) táo bón 5 năm được hôm thả cửa à? chẳng hiểu mấy bạn nữ đấy nghĩ gì nhưng mấy lần trc k yomost như này, chỉ toé loe các kiểu hoặc là bvs treo lủng lẳng trên tường -.- nữ sinh thanh lịch vãi hồn :)) Mong các bạn ấy đọc đc cfs của mình và giật hết mình, lần sau nhớ đi hàng ngày đừng tích trữ nhiều thế xong xả ra một lần làm bọn tớ hết hồn chim én =))) Thân ái và nhận một vái của em! Lạy chị!! =)))))

-> shit to bằng bắp tay thì đít chắc bằng cái tủ lạnh -.- thứ 6 ngày 16 tháng 10 năm 2015 bắt đầu dấu mốc truyền miệng trong dân gian về sự tích thánh cứt đánh dấu lãnh thổ.

(Source: fb BEATVN)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)