Tâm sự - chia sẻ 2011-10-09 17:01:12

Câu chuyện của người bạn tôi.


[size=4]Câu chuyện về người bạn của tôi.

Bạn tôi là một người hiền lành, ít nói nhưng rất vui tính, luôn giúp đỡ bạn bè hết mình vì thế nên được mọi người rất quý mến. Về ngoại hình thì cũng không đến nỗi tệ ( phải nói là điển trai.) nên cũng được nhiều bạn gái để ý.
Thế nhưng cái con người này lại sống quá vô tư, chả để ý gì đến chuyện tình yêu cả.
Mãi cho đến đầu năm lớp 11 cậu ta mới rung động lần đầu tiên trước một cô bạn học cũ. Sau một thời gian mà theo ngôn ngữ chuyên môn chúng ta gọi là " tán " . Cô bạn cảm động trước tình cảm của cậu dành cho mình nên nhận lời yêu.
Tình yêu đầu tiên bắt đầu.
Ngày nào 2 người cũng đi học cùng nhau về cùng nhau, tuy học khác trường nhưng ngày nào cậu ấy cũng có mặt trước lúc người yêu mình tan lớp.
Cứ thế cứ thế ngày nào cũng thế.
Những ngày 2 đứa đi bên nhau, những quán chè, những quán kem ven đường, những con đường thân thuộc, những lần giả vờ cha mẹ đi học để đi chơi, hạnh phúc biết bao.
Tình yêu đầu của ai cũng thật là đẹp, thật trong sáng và vui biết bao nhưng cũng mong manh biết bao.
Cái tình yêu đầu đời ấy đã tan vỡ, tan vỡ một trong ngày trời Thu đẹp, con đường thoang thoảng mùi hoa sữa thơm. Đó là lần đầu tiên cậu ấy khóc… khóc nhiều… khóc vì một người con gái…khóc vì những ngày vui vẻ hạnh phúc trước kia sẽ không còn nữa…..
Cậu ấy buồn lắm… nhưng rồi thời gian trôi đi….1 tháng, 2 tháng, 3 tháng dần dần nỗi buồn cũng vơi đi trong cậu vì bên cạnh cậu có tất cả những người bạn cậu đã từng quan tâm, từng được cậu giúp đỡ…. và đặc biệt đó là người bạn gái học cùng lớp, từ ngày cậu chia tay người yêu người bạn đó lúc nào cũng bên cạnh cậu lúc nào cũng động viên…. chính nhờ cô bạn đó mà cậu đã quên được tình yêu đầu……
nhưng lại chính cô bạn này lại khiến cho cậu đau nhiều lần nữa…đau hơn nỗi đau này nhiều lần…




to be continue…


[/size][size=5]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)