Chuyện shock 2012-06-02 03:22:05

Cậu bé có khuôn mặt bị tê liệt hoàn toàn


[size=1][/size]Căn bệnh Moebius khiến em ấy không thể khóc cũng không thể cười.

[justify]Cậu bé Cody James, 13 tháng tuổi sống tại Helston, Cornwall, Anh từ khi sinh ra đã mang một chứng bệnh hiếm gặp gọi là Moebius. Hội chứng này ảnh hưởng đến cơ mặt, khiến em không thể mỉm cười, khóc, nhăn mặt hoặc biểu hiện bất cứ trạng thái nào trên khuôn mặt. Tỷ lệ trẻ em mắc bệnh này là rất hiếm, chỉ có 124 trường hợp ở Anh mắc phải căn bệnh này.

Cặp vợ chồng Kim EastwellTalan James, cha mẹ ruột của Cody cho biết, hội chứng Moebius đã ảnh hưởng đến dây thần kinh của cậu bé, khiến em không thể di chuyển hoặc biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt. Phía tay trái của Cody cũng bị ảnh hưởng và khó có thể cử động.


Bé Cody mắc hội chứng Moebius khiến các cơ mặt bị tê liệt.


Kim Eastwell đã rất hoảng sợ khi biết rằng, con trai cô sinh ra đã không thể mỉm cười hoặc la hét. Cô nói: “Con trai tôi rất thông minh, nó cũng rất dễ thương nữa. Trái tim tôi như tan vỡ khi biết rằng mình sẽ không bao giờ có thể thấy nụ cười hay tiếng khóc của nó.”

Một chuyên gia cho biết, tình trạng của bé Cody sẽ được cải thiện khi dây thần kinh tự hồi phục. CôKim Eastwell cho biết thêm: “Mặc dù không được thể hiện cảm xúc nhưng con trai tôi vẫn có nét đáng yêu của mình. Cody không cười nhưng tôi biết nó đang hạnh phúc. Nó cũng tiến bộ hơn rất nhiều, dù mọi thứ đang rất khó khăn.”


Gia đình của Cody hi vọng trong thời gian tới các dây thần kinh sẽ tự hồi phục và trả lại nụ cười cho cậu bé.

3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)