Chuyện lạ 2011-03-18 17:51:36

Cậu bé 4 tuổi kể chuyện đã lên... thiên đường


[size=2]
[/size] [indent] [indent] Cậu bé suýt chết vì bị vỡ ruột khẳng định đã lên thiên đường và gặp người chị gái đã chết của mình. Trong thực tế, cha mẹ cậu chưa bao giờ tiết lộ cho cậu biết về cái chết của người chị.

Colton Burpo, 11 tuổi, thú nhận khi lên 4 tuổi, cậu đã trải qua cơn đau nặng phải phẫu thuật cấp cứu hai lần. Cậu được chẩn đoán mắc bệnh cúm khi gia đình từ Nebraska, Mỹ, đi du lịch đến Colorado.




Colton Burpo


Sau khi hồi phục, cậu nói với cha mẹ của mình, anh Todd và chị Sonya rằng cậu đã gặp chị gái của mình, người mà cậu chưa bao giờ được gặp trước đó. Trước khi sinh Colton, Sonya đã bị sảy thai một thai nhi nữ. Do đó, bố mẹ Colton đã không bao giờ kể câu chuyện buồn đó cho con trai nghe.

"Chị ấy trông rất thân thuộc. Chị đã ôm tôi và nói rằng rất vui vì được gặp một thành viên gia đình ở đó", Colton tiết lộ trải nghiệm đặc biệt trong cuốn sách mới nhất của mình: “Thiên đường dành cho Real”.

"Chị ấy nói rằng mình không có tên. Chị chưa bao giờ được đặt tên. Nhưng chị không thể kiên nhẫn chờ đợi để gặp mặt cha và mẹ ở trên thiên đường", Colton kể lại câu chuyện mà chị gái cậu nói với cậu.

Colton cũng nói cậu đã gặp ông của mình, ông Pop, người đã chết 30 năm trước và Colton chưa bao giờ được gặp mặt, thậm chí thông qua các bức ảnh. Colton cho thấy những gì cậu nhìn thấy trên thiên đường hoàn toàn không phải là những trải nghiệm của cậu trong thế giới thực.

Khi được hỏi thiên đường như thế nào, Colton giải thích rất cụ thể: "Tuyệt! Có nhiều màu sắc như cầu vồng. Đây là một nơi tuyệt đẹp với nhiều màu sắc ngoài sự tưởng tượng".[/indent]
[size=1]Theo Bee/Inilah[/size]

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)