Chuyện lạ 2016-06-16 15:43:27

Cậu bé 3 tuổi nhớ rõ tiền kiếp, nhận dạng chính xác hung thủ giết mình


Một cậu bé mới 3 tuổi nhưng đã có thể kể rõ kiếp trước mình làm gì, ở đâu và đã bị một tên sát nhân giết hại bằng một chiếc rìu như thế nào.


Cậu bé chỉ mới 3 tuổi nhưng khiến mọi người kinh ngạc vì kể rõ ràng về kiếp trước của mình

Một cậu bé sống gần vùng đất biên giới cao nguyên Golan, thuộc Syria luôn khẳng định rằng, kiếp trước mình bị giết hại. Ban đầu, những người lớn cho rằng, cậu bé nói nhảm và không tin lời bé. Mãi cho tới khi, bé dẫn già làng cùng mọi người trong làng, trong đó có tiến sĩ Eli Lasch - người có công phát triển hệ thống y tế của chính quyền ở Gaza, tới mộ chôn xác được cho là người kiếp trước của cậu, thì mọi người bắt đầu tin lời cậu bé.

Ông Lasch cho biết, ông đã chứng kiến toàn bộ sự việc và thật kỳ lạ, có vẻ như cậu bé biết hết tất cả, đúng như lời cậu nói. Khi các thanh niên trong làng tiến hành khai quật ngôi mộ, người ta nhận ra rằng, có một vết chém trên trán nạn nhân, được xác định gây ra bởi một vật cứng như một chiếc rìu. Kỳ lạ hơn nữa, trên trán cậu bé cũng có một chiếc bớt đỏ. Tất cả đều trùng khớp với những gì cậu bé mô tả trước đó.

Cậu bé trước đó kể rằng, mình đã bị giết bằng một chiếc rìu. Từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, cậu dẫn mọi người tới nơi mà hung thủ đã chôn chiếc rìu ở đó. Sau đó, cậu dẫn mọi người tới ngôi làng, kiếp trước cậu từng sống. Cậu nói với mọi người trong làng tên trước đây và mô tả lại hình dáng của tên sát nhân, người cũng sống trong ngôi làng này.

Dân làng xác nhận, đúng là có một người đàn ông như thế sống tại ngôi làng, nhưng người này đã mất tích cách đây 4 năm và chưa bao giờ trở về kể từ đó.

Nhờ có sự trợ giúp của chính quyền địa phương, cuối cùng gia đình cậu bé cũng tìm được kẻ sát nhân. Ngay phút đầu tiên mặt đối mặt với cậu bé, kẻ giết người đã tỏ ra run sợ, mặt trắng bệch. Trước những lời kể và chứng cứ có được để lại trên xác chết và chiếc rìu, kẻ thủ ác không còn cách nào khác là chấp nhận tra tay vào còng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)