Tin tức - pháp luật 2014-05-17 12:33:42

##Cặp tình nhân ôm nhau khi chết đuối dưới biển""""""


Hình ảnh thương tâm vừa được công bố gợi lại thảm kịch kinh hoàng về vụ chìm tàu tháng 10 năm ngoái.
Một cặp tình nhân trẻ chết đuối khi thuyền của họ bị chìm ngoài khơi bờ biển Tripoli (Lybia) tháng 10 năm ngoái. Cặp đôi đã trao nhau cái ôm yêu thương giây phút cuối cùng, gắn kết với nhau ngay cả khi chết.
Hình ảnh được chụp dưới nước cho thấy cặp đôi bám vào nhau dưới khoảng tối của con tàu. Ảnh: Repubblica TV
Tháng 9/2013, 366 người chết và mất tích khi một con tàu chở dân di cư bất hợp pháp từ châu Phi đến Italy bốc cháy và chìm dưới biển. Hình ảnh thương tâm trên được công bố tiếp nối sự kiện một con tàu khác bị đắm ngoài bờ biển Lampedusa.
Trong tuần này, một chiếc tàu chở hàng trăm người di cư bị nhấn chìm cách 100 dặm về phía nam của Lampedusa. Mặc cho những nỗ lực giải cứu của lực lượng hải quân và bảo vệ bờ biển Italy, đã có ít nhất 17 người chết đuối và nhiều người nữa mất tích, 206 người được cứu thoát.
Hình ảnh trong đoạn video do các thợ lặn ghi lại trên đã gợi lại thảm kịch kinh hoàng vào mùa thu năm ngoái, thảm kịch mà các thành viên đội cứu hộ đã miêu tả như một "nghĩa địa trong biển cả".
Một người thợ lặn cảnh sát tên Renato Sollustri cho biết ông đã không thể ngủ được khi đưa lên mặt nước hai thi thể, một người phụ nữ và một em bé vừa lọt lòng nằm ẩn trong chiếc quần của bà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)