Sao thế giới 2010-05-21 05:36:22

Cặp đôi mới của làng giải trí hàn quốc


Chàng là thành viên nhóm nhạc thần tượng đình đám nhất xứ Hàn, nàng lại là chân dài nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Còn ai xứng đôi vừa lứa hơn họ?

Jae Joong và Mikiko Yano đang hẹn hò?

Lại một lần nữa Jae Joong - thành viên của nhóm nhạc TVXQ (hay còn gọi là DBSK hoặc Tohoshinki) dính vào những lời đồn thổi liên quan tới các chân dài Nhật Bản.

Mới đây, một tờ tuần san của Nhật khẳng định Jae Joong và Mikiko Yano - một người mẫu bản xứ, bị bắt quả tang khi đang hẹn hò tại quận Shibuya của Tokyo. Cả hai đều đeo khẩu trang che kín khuôn mặt khi mặt nhưng nhiều người vẫn nhận ra thần tượng của mình. Khi đó, Jae Joong đang nắm chặt tay Mikiko rất thân thiết.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, người đại diện của Jae Joong đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò: “Jae Joong mới gặp Mikiko Yano đúng một lần. Đó là cuộc họp mặt của nhiều người liên quan.”

Jae Joong

Trong khi đó, đại diện truyền thông của chân dài Mikiko Yano cũng đưa ra lời bình luận tương tự khi tuyên bố họ chỉ là "những người bạn bình thường".

Tháng 11 năm ngoái, giới truyền thông Nhật Bản cũng xôn xao bởi thông tin Jae Joong đang hẹn hò cùng nữ diễn viên Abiru Yuu. "Không có lửa làm sao lại có khói", thực hư ra sao chỉ Jae Joong và những người trong cuộc mới rõ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)