Sao teen 2020-06-16 07:45:02

Cặp chị em xinh xắn như thiên thần khoe eo thon da trắng với đồ ngủ đôi


Dân mạng lại tiếp tục được chiêm ngưỡng nhan sắc của cặp chị em hot girl mới xinh như thiên thần. Hình ảnh hai cô nàng diện đồ ngủ đôi theo phong cách thể thao, trang điểm nhẹ nhàng càng làm biết bao nhiêu trái tim xao xuyến bởi làn da trắng, vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Không những thế, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng siêu gợi cảm với vòng eo nhỏ, đường cong đầy đặn của hai nàng hot girl cũng là ưu điểm mà cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

 

Trong set đồ ngủ thể thao khỏe khoắn ôm sát body, hai cô nàng khoe trọn vẻ đẹp về hình thể và nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn.



Nhan sắc một chín một mười của cặp đôi hot girl này đang là đề tài hot được rất nhiều người chia sẻ.



Cặp chị em này không khỏi làm dân tình ghen tỵ vì độ đẹp đều về của khuôn mặt đến vóc dáng. Hai cô nàng rất chăm chỉ khoe ảnh đọ dáng cùng nhau với trang phục gợi cảm hết nấc.



Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn với body chuẩn chỉnh của hai chị em đang làm dân tình điêu đứng.

Hai cô nàng vừa làm cộng đồng mạng xiêu lòng này thật ra là hai chị em ruột Lê Phương Uyên và Lê Phương Anh. Hai hot girl mới nổi này đến từ TP.Vinh nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Đây đều là hai hot girl mạng nổi tiếng với lượt theo dõi khủng trên Instagram. Cụ thể, cô chị Lê Phương Anh có nickname là Cún thu hút đến hơn 95.000 lượt follow, trong khi đó, nàng em Lê Phương Uyên hiện có hơn 15.000 lượt follow.



Nhan sắc mong manh, trong sáng như hot girl Hàn Quốc của Lê Phương Anh làm bao ánh mắt chẳng thể rời xa.



Nàng Cún khoe trọn body nuột nà, làn da trắng mịn chẳng tì vết với bikini hai mảnh màu đỏ quyến rũ.



Cô em Lê Phương Uyên sở hữu đôi mắt to tròn rất tươi tắn và trẻ trung.



Phương Uyên cũng thường xuyên khoe dáng với các thiết kế bikini hai mảnh thể thao siêu hot. Vòng eo và làn da là hai điểm thu hút nhất của nàng hot girl này.



Hai chị em nhà họ Lê có sở thích đi du lịch khắp nơi, nhất là những vùng biển vắng. Bức ảnh được Phương Uyên chia đầy hài hước: "Muốn yêu, cô em phải chiều cô chị!".



Dù là chị em nhưng Phương Anh và Phương Uyên đều có vẻ ngoài rất trẻ trung và tươi sáng, hai cô nàng cứ như nữ sinh cấp 3 với trang phục đời thường năng động.

Các cặp chị em thân thiết muốn khoe ảnh đọ dáng hút like, chắc chắn nên "bỏ túi" ngay các set đồ của Phương Anh và Phương Uyên. Hai nàng hot girl mạng này mang đến các set đồ gợi cảm vừa đủ nhưng vẫn giữa được vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng mà không hề già dặn hay chín chắn quá tuổi. 

Đồ ngủ đôi khỏe khoắn

Trước đây không lâu, diễn viên Jun Vũ và hot girl Linh Ka cũng làm dân tình điên đảo vì màn đọ dáng cùng thiết kế đồ ngủ đôi theo phong cách thể thao khỏe khoắn. Có thể thấy, đây là lựa tuyệt vời cho bộ ảnh chị chị em em gợi cảm mà vẫn trong sáng, trẻ trung cho các nàng và hội bạn thân.



Chị chị em em Jun Vũ - Linh Ka xinh đẹp, trong trẻo với đồ ngủ đôi tông trắng.

Áo đôi thiết kế gợi cảm

Giữa mùa hè oi ả, các thiết kế áo gợi cảm như trễ vai, hai dây, áo ống… là những lựa chọn hoàn hảo cho bộ ảnh thêm phần thu hút. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những bộ ảnh mới hoặc chỉ để các nàng diện cùng bạn bè hay chị em trong những buổi vui chơi, dã ngoại.



Áo croptop hai dây từ len mỏng mang đến cho các nàng set đồ gợi cảm nhưng vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung.

Đầm họa tiết giống nhau

Một gợi ý chẳng thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp chính là các kiểu đầm ngắn khoe đôi chân thon dài. Đối với các set đồ đôi "Chị chị em em" cũng vậy, diện đầm họa tiết giống nhau vừa tiện vừa đẹp xuất sắc, lại chẳng cần tốn thời gian mix-match.



Đầm họa tiết đôi tươi tắn, thời thượng mà chẳng bao giờ lỗi mốt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)