Chuyện shock 2012-08-31 18:00:38

'Cao thủ' vẽ tranh với những bức hình không thể phân biệt


[size=2]Chiêm ngưỡng những bức hình do họa sĩ truyện tranh Mark Crilley thể hiện, người xem khó lòng phát hiện ra đâu là tranh vẽ và đâu là nguyên mẫu được dùng để tạo lên bức tranh.[/size] Dù khá thành công với các tác phẩm truyện tranh nhưng danh tiếng của Mark Crilley chưa thực sự “nổi đình nổi đám” cho tới khi ông tung hàng loạt video thể hiện khả năng vẽ tranh thiên tài của bản thân.

Những đoạn video được quay liên tiếp nhưng được phát đi với tốc độ nhanh để người xem có thể theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện bức tranh trong vòng vài phút.




Khó lòng phân biệt nguyên mẫu và bức tranh khi Mark Crilley vẽ cây bài bị xé.
Ngoài khả năng phối màu chính xác, những bức vẽ của Mark Crilley còn có kích thước giống hệt với nguyên mẫu cùng những nét vẽ thể hiện góc cạnh khiến bức tranh trở nên hoàn thiện. Khi những nét chì nền được tẩy đi, rất khó để người xem có thể phân biệt được sự khác biệt giữa bức tranhnguyên mẫu của nó.

Được đăng tải trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube, những tác phẩm của Mark Crilley nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng loạt lời bình luận thể hiện sự thán phục đối với tài năng của Mark Crilley.

Dưới đây là 3 trong số những tác phẩm thể hiện khả năng vẽ tranh thiên tài của họa sĩ Mark Crilley:






Vẽ bài.



Thể hiện những nét nhàu trên tờ giấy bị vò.






Ông này mà vẽ tranh khiêu dâm thì thích nhỉ.




3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)