Sao Việt 2012-07-06 11:47:00

Cao Thái Sơn nói về mức phạt 4,5 triệu


[justify]Chiều 5/7, ca sĩ Cao Thái Sơn và đại diện công ty Nhạc Xanh đã có buổi làm việc với Phòng nghệ thuật, thanh tra Sở VHTT&DL TP.HCM.[/justify]

[justify]Trong buổi làm việc này, ca sĩ Cao Thái Sơn đã nhận sai sót khi không hát live trong chương trìnhQuà tặng tình yêu tháng 6. Sở VHTT&DL TP.HCM đã lập biên bản vi phạm hành chính về văn hóa đối với ca cả ca sĩ và Công ty tổ chức biểu diễn.[/justify]

[justify]Theo đó, Cao Thái Sơn đã phải nộp phạt 4,5 triệu đồng còn công ty Nhạc Xanh bị phạt 5 triệu. Nếu tái phạm, Cao Thái Sơn có thể bị cấm diễn.[/justify]

[justify][/justify]

[justify]Cao Thái Sơn bị xử phạt 4,5 triệu đồng vì hát nhép trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6[/justify]

[justify][/justify]

Ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM cho biết, việc xử phạt Cao Thái Sơn được tuân theo Nghị định 75 của Chính phủ với hành vi “Dùng băng đĩa hoặc các phương tiện kỹ thuật âm thanh khác đã thu sẵn để thay thế cho giọng hát thật của người biểu diễn”. Mức phạt cho hành vi này là từ 3 - 6 triệu.

Ông Nam cũng cho biết thêm, trường hợp của Cao Thái Sơn chưa thể xử theo chỉ thị 65 được vì chỉ thị đó mởi chỉ là đề xuất của Bộ VHTT&DL, còn nghị định 75 đã được Thủ tướng chính phủ ban hành trước đó.



Ông Võ Trọng Nam cho hay, việc xử phạt Cao Thái Sơn được tuân theo Nghị định 75 chứ không phải Chỉ thị 65

Sau buổi làm việc với Sở VHTT&DL, Cao Thái Sơn cho biết: Anh hoàn toàn đồng ý với quyết định của Sở VHTT&DL. Việc nộp phạt thể hiện trách nhiệm và của anh đối với sự cố vừa qua.

Cao Thái Sơn còn cho biết thêm, anh rất ủng hộ quy chế 65 vừa ban hành. Có quy chế này, các ca sĩ có giọng hát tốt, có sự phấn đấu, rèn luyện trong công việc sẽ không bị đánh đồng với những giọng ca chưa thực sự ấn tượng.

Ca sĩ Cao Thái Sơn nói rằng, trong cái xui vừa qua cũng có cái tốt bởi lẽ nó sẽ giúp bản thân anh cũng như các ca sĩ khác nhìn vào đó để cẩn thận hơn trong khi trình diễn trên sân khấu cũng như việc nghiêm chỉnh chấp hành quy chế 65.

Theo theo thông tin mới nhất, phần biểu diễn của Cao Thái Sơn trong đêm gala của Sao mai điểm hẹn 2012 tại Huế đã bị hủy. Theo kế hoạch trước đó, nam ca sĩ này đã được mời biểu diễn cùng ca sĩ Nam Hùng ca khúc Anh Sai Rồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)