Ảnh - truyện vui 2012-10-03 09:53:15

Cao Thái Sơn bị đồng nghiệp khẳng định là đồng tính


Trong 1 bài phỏng vấn mới đây, nam ca sỹ đồng tính Tần Khánh tuyên bố chắc nịch rằng Cao Thái Sơn, Long Nhật và Vũ Hà đều là người đồng tính.

Được biết đến bằng việc công khai giới tính thật của mình, Tần Khánh mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ hơn sau khi anh chàng trả lời phỏng vấn cho Xzone.

Tần Khánh


Khi được hỏi: "Anh nghĩ gì về những gương mặt nghệ sĩ được nhiều người mặc định là đồng tính nhưng vẫn cứ thích lên báo tuyên bố tôi “chuẩn man”?", Tần Khánh thẳng thắn trả lời: "Tôi nói thẳng tên luôn nhé! Ví dụ, tôi buồn cười nhất là trường hợp của Cao Thái Sơn, Long NhậtVũ Hà. 3 người này cứ lên báo tuyên bố mình “chuẩn man”, cứ cho là như vậy đi, nhưng với tôi, họ chẳng phải man đâu, họ là người đồng tính và trong mối quan hệ đồng tính, cả 3 người này đều đóng vai “cô vợ”".

Trước lời tuyên bố này, phóng viên hỏi Tần Khánh có sợ "vạ miệng" hay không, anh trả lời: "Đó là suy nghĩ của riêng tôi, mỗi người có cái nhìn khác nhau, tôi nghĩ sao thì nói vậy"



Cao Thái Sơn

Thím hà 3crisp3


Long Nhật



Chưa hết, phóng viên tiếp tục đưa ra "dẫn chứng" về việc… "3 người anh vừa kể tên, có những người vẫn cưới vợ, sinh con, còn có ca sĩ hằng ngày vẫn công khai hẹn hò người yêu đó thôi!". Tần Khánh đã tiết lộ một sự thật gây sốc: "Vì họ sợ gia đình, sợ khán giả phát hiện, nên phải cố chứng minh mình “chuẩn man”. Trước công chúng thì họ làm vậy, nhưng sau đó họ cứ thích đi cua trai. Nói thật nhé, có người trong số 3 người tôi vừa kể đã từng đi tán tỉnh người yêu của tôi".


Ngay lập tức chúng tôi đã liên lạc với Cao Thái Sơn để xem phản ứng của anh trước thông tin này. Anh đã thẳng thắn trả lời: "Hiện ekip của Sơn đang có rất nhiều dự án mới nên không có thời gian quan tâm đến chuyện của người khác. Trong showbiz có rất nhiều người thích bám víu vào tên tuổi của người khác để nổi tiếng thì biết làm sao được".


Ngoài ra Cao Thái Sơn cũng đã chia sẻ suy nghĩ của anh về việc càng ngày càng nhiều các sao Việt mượn chuyện đồng tính, chuyển giới để PR bản thân: "Sơn nghĩ cứ để mọi việc đi theo tự nhiên là tốt nhất. Như thí sinh ở Vietnam Idol đang gây xôn xao hiện nay - Hương Giang, bản thân Sơn rất thích sự khả ái, ngoại hình xinh xắn của cô và cũng không ngờ đến Hương Giang đã "chuyển giới". Cô ấy thật sự rất kiên cường và Sơn khâm phục nghị lực vượt qua số phận của cô.


Riêng những người không có tài năng lại thích dùng scandal để PR tên tuổi, Sơn tin họ chẳng bao giờ đi đường dài trong nghệ thuật được. Sơn sẵn sàng giúp đỡ hết mình những ca sĩ trẻ có tài năng, hỗ trợ mọi thứ trong khả năng mình có thể nhưng với những người không ra gì thì xin miễn. Và xin khằng định thêm là Sơn hoàn toàn không biết Tần Khánh là ai".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)