Chuyện shock 2011-01-27 14:35:06

Cảnh Sát Nữ Khó Dỡ~_!


Gần đây, một bức tượng điêu khắc nữ cảnh sát đi tiểu tiện đặt trong Học viện mỹ thuật tại thành phố Dresden (Đức) đã gây ra nhiều tranh cãi.




Được biết, tác phẩm này là do nhà điêu khắc Marcel Walldorf (27 tuổi) dùng silicon và hợp kim tạo nên. Marcel đặt tên cho bức tượng là Petra với hy vọng sẽ kêu gọi mọi người cùng thảo luận về những thứ cơ bản có thể chấp nhận được trong cái gọi là nền v hóa trang nhã.

Với bức điêu khắc miêu tả chân thực này, Marcel không chỉ để lộ phần mông của nữ cảnh sát ra ngoài mà còn dùng thêm ít gelatin làm nước tiểu giả vương trên sàn nhà cho thêm phần sinh động.

Ngay lập tức, bức tượng này đã gặp phải sự phản đối của cảnh sát Đức. Họ cho rằng đây là một sự xúc phạm tới cảnh sát. Liên minh cảnh sát cũng chỉ trích tác phẩm này và vượt quá tự do cơ bản trong nghệ thuật.

Tuy nhiên, dân chúng Đức lại tỏ ra ủng hộ Petra. Người phát ngôn của học viện mỹ thuật cho hay người dân không nghĩ rằng bức tượng xúc phạm tới ai, Petra không phải là hành động khiêu khích mà là quan niệm xã hội.

3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)