Tin tức - pháp luật 2021-01-26 13:55:04

Cảnh sát nhiễm Covid-19 bị điều tra vì quan hệ tình dục trong khi đang cách ly


Một nam cảnh sát ở Indonesia bị điều tra do nghi ngờ quan hệ tình dục trong thời gian điều trị Covid-19, khiến bạn tình nhiễm bệnh, báo chí nước này đưa tin.
Theo báo chí Indonesia, vụ việc xảy ra tại một bệnh viện ở khu vực Dompu, tỉnh Tây Nusa Tenggara. Một người được cho là cảnh sát nhiễm Covid-19 đang được điều trị, cách ly tại bệnh viện địa phương đã quan hệ tình dục với một phụ nữ, và một đoạn video dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh hai người sinh hoạt tình dục đã được đăng tải trên một số mạng xã hội.


Cảnh sát trưởng khu vực Dompu Syarif Hidayat (Ảnh: Detik.com)


Trước đó, cảnh sát địa phương xác nhận có hai sĩ quan nhiễm Covid-19 được cách ly, điều trị tại bệnh viện, tuy vậy không rõ người phụ nữ trong đoạn video là ai.

Quan chức bệnh viện khẳng định người phụ nữ không phải là nhân viên y tế công tác tại cơ sở này.

Cảnh sát trưởng khu vực Dompu Syarif Hidayat hôm 25/01 cho biết người phụ nữ trong đoạn video, được gọi tên là N., đã xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19. Các điều tra viên chưa thể tiếp cận và thẩm vấn cô, do cô đang được cách ly và điều trị.

Trong khi đó, viên cảnh sát trong đoạn video, được gọi tên là F., đã hoàn tất quá trình cách ly. Anh này đã bắt đầu bị điều tra từ sáng 26/01, theo ông Syarif Hidayat.

Nhà chức trách cho biết họ cũng đang tiến hành lấy lời khai của một số nhân chứng, trong đó bao gồm những người được xác định đã đăng tải đoạn video hai người quan hệ tình dục lên Facebook.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, ông Syarif Hidayat thông tin.

Một vụ việc tương tự từng xảy ra ở Indonesia hồi tháng 12/2020, khi một bệnh nhân Covid-19 quan hệ tình dục đồng giới với nam y tá tại bệnh viện và sau đó khoe khoang trên mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)