Chuyện shock 2012-04-28 12:20:20

Cảnh Sát lơi dụng kìa


[size=1]Giải cứu một kiều nữ bị con nghiện bắt cóc[/size] [size=2]Tối 25/4, Cảnh sát Trung Quốc đã ập vào một ngôi nhà ở thành phố Taizhou, tỉnh Giang Tô, bắt sống tên nghiện lăm lăm con dao và giải cứu một kiều nữ bị tên này bắt cóc.[/size] Ngay sau khi nhận được thông báo vào đêm cũng ngày, lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát đặc nhiệm, lính cứu hỏa và các nhân viên y tế địa phương đã được huy động bao vây một chung cư 5 tầng trong thành phố. Bên trong một căn hộ trên tầng 4, gã đàn ông cầm dao kề cổ uy hiếp nạn nhân nữ.



Nạn nhân được giải cứu thành công

Tên bắt cóc dường như tinh thần không ổn định và luôn miệng cho rằng mình là quán quân của Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Trung Quốc (China’s Got Talent). Tên này nghi ngờ người phụ nữ kia đã đồng lõa với những người khác để khiến hơn 20 người trong gia đình mình biến mất, vì ghen tỵ với thành công của hắn.



Con nghiện bị bắt giữ

Cảnh sát và lính cứu hỏa được chia làm 4 nhóm, bắt đầu công cuộc giải cứu con tin. Chiếc nệm hơi được trải xuống đất để đề phòng tai nạn có thể xảy ra trong quá trình giải cứu.

Sau khi thuyết phục và cố gắng trấn tĩnh tên bắt cóc, lực lượng giải cứu đã đột nhập vào phòng qua cửa ra vào và đường cửa sổ, khống chế và bắt giữ thủ phạm. Con tin cũng được giải cứu an toàn, nhưng nhanh chóng được đưa tới bệnh viện vì vết thương ở cổ.

Được biết, tên tội phạm trên là một con nghiện nặng. Nguyên nhân khiến y bắt cóc người phụ nữ vì dùng ma túy quá liều gây ảo giác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)