Video clip 2014-09-22 05:31:08

Cảnh chặt đầu ba ba trong show truyền hình Vua Đầu Bếp



 

Trong chương trình Vua đầu bếp phát sóng vào tối 20/9, cảnh tượng các thí sinh vật lộn với động vật sống khiến người xem giật mình.

 

Chọc mắt, chặt đầu như không
 
Đặc biệt, hành động chọc mắt, chặt đầu con baba của thí sinh Khánh Phương đã bị nhiều cư dân mạng nhận xét là "quá dã man", "không phù hợp để đưa lên sóng truyền hình"…
 
Trước đó, chị Đăng Thị Thu Thủy (44 tuổi) cũng chặt đầu một con ba ba song không ghê rợn như hành động của Trần Khánh Phương.
 
Hành động giết ba ba phản cảm này được phát trên kênh VTV3 khiến nhiều khán giả bức xúc.
 
Độc giả có tên Wind_Slash viết: "Giết một con chó cũng là giết động vật! Mọi người đang lên án hành vi giết chó, giết mèo đây. Nhưng lên truyền hình, giữa hàng triệu người xem, một cô đầu bếp được quay cận cảnh hành hạ một con baba như thế nào. Thậm chí là cả vung dao chặt đứt đầu con baba. Có người bảo chuyện bình thường, không sao. Ai chẳng có lúc giết động vật, ngày thường ở nhà làm thịt con này con kia đầy ra.
 
Đó là chuyện ở nhà. Còn đây là lên truyền hình. Có cả các em nhỏ đang xem. Các bạn cứ nhìn lúc cô đầu bếp cô ấy cầm con dao chặt đứt đầu con baba, đôi mắt đỏ ngầu dữ tợn, bạn có muốn con mình xem không?".
 

 
Thành viên Lê Mai Hiền nói: "Tôi thấy dễ sợ quá! Mở tivi ra vừa nghe 1 trong 3 giám khảo hướng dẫn cách làm baba và bất chợt thấy chiếu hình thí sinh chặt chém babba… Tôi nhanh tay tắt ngay tivi luôn! Nếu tôi là những thí sinh này, tôi thẳng thắn xin nêu ý kiến dừng cuộc chơi tại đây".
 
Hơn nữa, theo chia sẻ của một số độc giả thì trong chương trình nước ngoài, người ta không bao giờ cho giết những động vật sống này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)