Tâm sự - chia sẻ 2012-04-25 09:47:28

[Cần tư vấn] Bị hiểu lầm thật khó xử quá :sosad: (ST)


Mình vừa gặp chuyên vừa trái ngang, vừa oan ức đến cùng cực, mong các bác vào tư vấn mình cách giải quyết vấn đề:

Số là sáng hôm CN tuần trước vừa ngủ dậy mẹ đã thông báo hôm nay có một cô bạn mẹ cùng cty qua chơi và dắt theo H., con gái cô ta. Thêm thông tin cho các bác là H. rất xinh, mới 16 tuổi, da trắng, mặt xinh, mông to, ngực nở, chưa có nguoi yêu, ngon lành vô cùng. Mình có quen H. hè năm ngoái qua một lần đi nghỉ mát cùng cty mẹ.

Biết tin H. sắp qua chơi, sáng đó mình đã dậy sớm, cạo râu tăm rửa sạch sẽ, vuốt gel, chọn một bộ cánh sáng sủa thơm tho nhất, xuống phòng khách cầm một quyển sách dầy cộp ngồi đọc cho ra vẻ trí thức, tay cầm sách nhưng đầu óc cứ nghĩ về H. với bao tưởng tượng tích lũy được trong những lần "du học" một mình. Đang miên man tự sướng thì mẹ gọi chạy ra đầu ngõ mua cho mẹ chai dầu ăn để làm món cá rán. Mình ngoan ngoãn đứng lên đi mua, vừa đi vừa nghĩ đến H. với bao câu hỏi: "Không biết em có lớn hơn tí nào không? xinh hơn đợt năm ngoái không? …".

Mua xong về đến trước cửa nhà tự nhiên thấy bụng đau quặn, phải đi toilet ngay, chắc tại gói mỳ ăn liền hết hạn mình ăn lúc sáng, mình chạy vội lên phòng riêng bỏ lại tiếng mẹ phía sau:

- "Có mua được không thế con?"

Mình vào phòng và lao ngay vào phòng tắm. Kể thêm thông tin cho các bác là cái cửa phòng tắm + toilet trong phòng mình bị hỏng bản lề mấy tháng nay nên nó luôn trong tình trạng mở thường trực. Mình lao vào đó và tụt quần ra luôn đang định ngồi xuống bồn cầu thì giật mình khi phát hiện thằng M. bạn mình đang trần truồng nhồng nhộng trong bồn tắm bước ra, nó nhìn mình cười hềnh hệch:

- "Tao vừa đi đá bóng về, thấy mẹ mày gọi bảo trưa nay qua ăn cơm luôn vì có món cá rán tao thích, tao qua luôn, tranh thủ tắm gội phát cho mát mẻ"

M. là thằng bạn trí cốt của mình, 2 thằng thân nhau như 2 anh em, thế nên nhà nó cũng như nhà mình, mẹ mình coi M. như con trong nhà vậy.

Chuyện sẽ chả có gì nếu như lúc đó mình không nhìn ra cửa phòng tắm, em H. đứng đó từ lúc nào, mắt trố ra nhìn 2 thằng bọn mình, một thằng trần chuồng, một thằng vừa tụt quần xuống và tay đang cầm … 1 chai dầu ăn

Buổi hôm đó H. không nói với mình tiếng nào, chỉ thỉnh thoảng ném cho mình một ánh mắt khinh bỉ, ghê tởm sự bệnh hoạn.

Bây giờ mình đang rối trí lắm, chả biết giải thích thế nào cho H. hiểu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)