Tin tức - pháp luật 2013-08-20 11:08:32

Can ngăn ẩu đả.. Bị nhóm côn đồ đánh đến chết!


ang đi đánh cá đêm, thấy nhóm thanh niên đánh người, ông Tuấn vào can ngăn đã bị đánh đến tử vong.

Những ngày này, người dân xã Hồng Minh (Phú Xuyên, Hà Nội) chưa hết bàng hoàng, xót xa trước sự việc ông Phan Văn Tuấn (49 tuổi) bị nhóm côn đồ đánh đến chết do ra tay can ngăn nhóm này đánh người.
Theo người nhà ông Tuấn, tối ngày 13/8, như thường lệ ông đi đánh cá để kiếm thêm thu nhập cho gia đình tại khu vực tỉnh lộ 429 thuộc địa bàn huyện Phú Xuyên, bất ngờ ông gặp một nhóm thanh niên đang ẩu đả.
Lúc đó có tới 5 nam thanh niên đang đánh một thanh niên khác túi bụi không có khả năng chống đỡ và bị đạp ngã xuống ao nước. Ngay tức khắc, ông Tuấn đã chạy tới để can ngăn và nói rằng: “Tại sao lại đánh người ta như thế”.
Vết máu tại hiện trường nơi xảy ra sự việc.
Đang hăng máu, nhóm thanh niên thấy ông Tuấn vào can ngăn liền hò nhau lao thẳng vào đánh ông dã man cho đến khi ông nằm bất tỉnh ở đường. Sau đó, nhóm thanh niên lên 2 xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.
Ông Tuấn sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức nhưng do vết thương quá nặng, chấn động vào não, đến sáng hôm sau, ông Tuấn tử vong trong sự xót xa của người thân.
Trong một diễn biến khác, người được ông Tuấn ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ là Đỗ Quang Điệp (17 tuổi, trú xã Hồng Minh, huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội) cho biết, vào tối xảy ra sự việc, anh này đang chở hai người bạn gái đi qua khu vực xã Hồng Minh thì bất ngờ bị một nhóm 5 thanh niên đi trên 2 xe máy áp sát gây sự đòi đánh với lý do anh chạy xe gây bụi.
Nhóm thanh niên đánh ông Tuấn đến chết.
Nói là làm, nhóm thanh niên lao vào đánh anh Hiệp, anh Hiệp bỏ chạy liền bị nhóm người này đuổi đánh và đạp ngã xuống ao nước, đúng lúc này, ông Tuấn đi tới thấy chuyện bất bình liền can ngăn và bị nhóm thanh niên đánh đến chết.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Phú Xuyên đã rà soát, sàng lọc đối tượng. Vết máu loang tại hiện trường và thông tin nhận dạng được người dân gần đó cung cấp, cùng với các biện pháp nghiệp vụ các hung thủ đã được xác định gần như tuyệt đối. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, nhóm thanh niên gây án đã được xác định và triệu tập đến cơ quan công an huyện Phú Xuyên.
Tại cơ quan công an, Trần Văn Năng (20 tuổi), Đào Văn Tư (21 tuổi), Trần Văn Chương (21 tuổi), Đào Văn An (20 tuổi) đều trú tại các xã trong địa bàn huyện Phú Xuyên, khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Riêng Trần Văn Đạt (25 tuổi) đang bỏ trốn.
Nhóm thanh niên khai rằng đi chơi bằng xe máy chạy dọc tỉnh lộ 429. Khi đi đến địa phận thôn Đường La, xã Phú Túc, bọn chúng gặp xe máy đi cùng chiều thì gây gổ với một thanh niên. Nhóm này ngang tàng và ngổ ngáo đến mức, cho rằng xe máy đi cùng chiều gây ra bụi nên chúng đuổi theo đánh.
Trong số hung thủ gây án, Trần Văn Năng đã từng có tội cố ý gây thương tích, đang được cho hưởng tại ngoại để chờ ngày xét xử.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)