Sao thế giới 2012-07-04 12:55:10

Can Lộ Lộ vồ ếch vì tạo dáng quá lố


[size=2]Đi giày cao gót gần 20cm, người đẹp Hoa ngữ với trang phục thiếu vải đã không may gặp sự cố bẽ mặt trên sân khấu.[/size]Sau khi đáp chuyến bay tới Quảng Châu, hôm qua (3/7), Can Lộ Lộ cùng đạo diễn Đặng Kiến Quốc đã cùng nhau sánh bước trong buổi ra mắt phần 3 của bộ phim Công chúa xuống núi. Để tạo cho màn xuất hiện được chú ý đặc biệt, mỹ nhân thích cởi tiếp tục khoe hàng với những trang phục gợi cảm và độc đáo nhất.

Can Lộ Lộ diện đồ độc, đi giày cao gót khủng trong buổi ra mắt phim.
Có mặt trên sân khấu của chương trình, Lộ Lộ vô cùng tự tin diện bộ cánh được thiết kế đặc biệt khoe khéo đôi chân nuột nà. Cô đi giày cao gót gần 20cm để tôn thêm dáng vóc quyến rũ mà bấy lâu nay đã trở thành vật báu hốt bạc của mẹ con cô.

Mặc dù, cô đã cố gắng lấy lòng khán giả bằng ca hát, nhưng thật không may, cô vô tình gặp sự cố vồ ếch. Vì mải khêu gợi và nhập tâm cho màn diễn mà Lộ Lộ đã ngã xuống đất.

Kiều nữ họ Can bị vồ ếch vì mải mê khêu gợi trên sân khấu.

Lộ Lộ chữa cháy cho màn vồ ếch bằng việc nằm khoe thân trước khán giả.

Tuy nhiên, mỹ nhân 8X tỏ ra khá bình tĩnh trong việc xử lý tình huống. Thay vì đứng dậy theo phản xạ tự nhiên, Can Lộ Lộ lại nằm dài ra sân khấu và tiện thể khoe luôn cơ thể nóng bỏng. Kết thúc bài hát, Lộ Lộ được mẹ đỡ xuống để chuẩn bị cho chiêu trò mới.

Sau khi thay đồ, kiều nữ họ Can lại tái xuất khán giả với diện mạo hoàn toàn mới. Phần trang điểm và làm đầu của cô theo phong cách cổ trang còn trang phục phía dưới lại là chiếc bikini màu trắng phô diễn vòng 1 căng đầy. Không chỉ có vậy, cô nàng còn thể hiện thiện cảm với đạo diện Đặng Kiến Quốc bằng việc hôn tới tấp vào má của ông.

Can Lộ Lộ thay đổi trang phục bikini trắng trong tạo hình cổ trang.

Mỹ nhân thích cởi ôm hôn đạo diễn Đặng Kiến Quốc sau khi ký kết hợp đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)