Sao thế giới 2012-05-25 08:11:16

Can Lộ Lộ khiến khản giả phấn khích


Một khán giả so sánh người mẫu này với búp bê tình dục ở Lễ hội Văn hóa sex Quảng Châu.

Sự xuất hiện của Can Lộ Lộ tại buổi quảng bá thương hiệu cho một công ty thiết bị vệ sinh và nhà bếp của Trung Quốc hôm 23/5 đã tiếp tục dấy lên một làn sóng phản đối của dư luận. Báo chí không ngừng chỉ trích các công ty bỏ qua uy tín của thương hiệu mà chỉ tập trung vào yếu tố giật gân, gây xôn xao trong công chúng. Tại buổi biểu diễn của Can Lộ Lộ, hàng trăm quan khách, trong đó chủ yếu là nam giới đã thi nhau quây quanh bồn tắm nơi cô người mẫu gần như trần như nhộng và không ngừng biểu diễn các động tác gợi cảm. Có vị quá khích đòi sờ tay, sờ chân "hiện vật", trong khi những anh khác đứng từ xa chỉ biết huýt sáo, hôn gió với thái độ phấn khích và tiếc nuối. Website của công ty thiết bị bếp và nhà tắm ngay sau sự kiện đã phải tạm đóng cửa vì hàng loạt comment chỉ trích, thóa mạ đã "câu khách bẩn thỉu", hay "như một buổi bán thịt".

Can Lộ Lộ trong buổi giới thiệu sản phẩm hôm 23/5
Một khán giả của Sina mới đây đã chia sẻ với giọng điệu mỉa mai: "Tôi không biết cha Can Lộ Lộ là ai, nhưng tôi đoán chắc một điều: cô ấy có một bà mẹ tuyệt vời. Không phải ư? Chẳng những theo sát con tại mọi sự kiện, bà ấy còn ủng hộ con hết mình kể cả việc cởi áo, chụp nude… Thế mới có một cô Can Lộ Lộ can đảm đến vậy. Thật sự là tôi khâm phục tinh thần thép của Lộ Lộ, không hiểu cô ấy được cấu tạo từ vật liệu gì, bởi người ta khi bị ai đó nhìn chòng chọc vào ngực, vào đùi thì đã đủ toát mồ hôi hột, trong khi cô ấy vẫn tự tin mỉm cười… Cô ấy làm tôi nhớ đến những búp bê đồ chơi tình dục trong triển lãm văn hóa sex Quảng Châu đợt trước". Không chỉ riêng khán giả này, nhiều người khác bất bình: "Mẹ con cô ta thách thức sự kiên nhẫn của công chúng, đã quá đủ rồi… ".

Sự phấn khích của khán giả không khiến Can Lộ Lộ sợ hãi.
Bất chấp sự chỉ trích của công chúng, mẹ Can Lộ Lộ trả lời phỏng vấn báo chí đã nhấn mạnh, con gái bà ngoài đời cũng chỉ là một cô gái bình thường giống như những người khác, các hoạt động gây scandal suốt thời gian vừa rồi hoàn toàn là do yêu cầu của các đối tác, và "không thể đổ lỗi cho con bé về điều này". Người đàn bà tự tay nhào nặn ra cô con gái có một không hai này còn hào phóng khoe: "Không chấp thuận khi nó đòi đi nâng ngực, điều đó nguy hại cho cơ thể". Bà này tiết lộ bí quyết để nâng size cho gò bồng đảo của con: "Là nhờ một loại rượu đu đủ được pha chế đặc biệt… ".

Mẹ Can Lộ Lộ tiếp sức mạnh cho con gái bằng cách ra ôm hôn con trong buổi trình diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)