Hot boy - hot girl 2018-03-14 08:18:22

Căn hộ bạc tỷ của Thúy Vi được người tình đại gia tặng 100% có gì?


Người tình đại gia giấu tên đã không ngần ngại chịu chi cho "hot girl Cà Mau" Thúy Vi căn hộ có giá trị gần 2 tỷ tiện nghi gây sốt cộng đồng.



Cách đây không lâu, Thúy Vi từng khiến cộng đồng "dậy sóng" khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia giấu tên và cô được người tình chiều chuộng "muốn gì cũng có". "Dù là hàng hiệu hay nhà cửa, nhưng anh ấy không tiện xuất hiện trên báo chí nên mình sẽ không bao giờ công khai" - Hot girl Cà Mau cho biết.



Mới đây, người đẹp gốc Cà Mau tiếp tục gây sốt cộng đồng khi tung bộ ảnh cô ở trong căn hộ mới giá trị gần 2 tỷ do bạn trai tặng 100%.











Được biết, căn hộ của Thúy Vi nằm ở quận 8 với 2 phòng ngủ và nội thất khá sang trọng, tiện nghi theo phong cách tân cổ điển.









Phòng khách lẫn phòng ngủ được treo những hình ảnh thật lớn của Thúy Vi.



Chia sẻ những bức ảnh mặc đồ gợi cảm, tạo dáng sang chảnh trong căn hộ người tình tặng, Thúy Vi viết: "Giờ rủ được Thí Di ra đường hơi khó, hồi đó còn thích đi chơi, thích đi chỗ sang chảnh để checkin, còn bây giờ thì chỉ ở nhà chơi với mèo, ngoài trừ đi quay ra thì lâu rồi không tụ tập, bạn bè muốn gặp thì cứ qua nhà, nấu ăn nghe nhạc, đi chơi phải makeup phải ăn mặc lồng lộn mệt lắm…".





Trước đó, Thúy Vi cho biết, cơ duyên gặp bạn trai hiện tại khi cô mới lên Sài Gòn. Lúc đó, người đẹp thừa nhận mình còn "chân ướt chân ráo" chưa biết gì nhưng may mắn được bạn trai giúp đỡ rất nhiều. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và yêu nhau lúc nào không hay. Tính đến nay, Thúy Vi và bạn trai giấu tên đã quen nhau khoảng 1 năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)