Sao Việt 2021-03-02 18:47:43

Cận cảnh những bộ cánh gợi cảm nhất của Ninh Dương Lan Ngọc


Ninh Dương Lan Ngọc vốn được nhiều người ví von như nàng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt vì nhan sắc thiên về hướng thanh thuần, ngọt ngào cộng với khả năng diễn xuất khá "ổn áp". Về style, Lan Ngọc không đóng khung hình ảnh mà thay đổi khá nhiều phong cách khác biệt. Đặc biệt dạo gần đây, nếu để ý bạn có thể nhận ra Lan Ngọc ngày càng lên đồ sexy bạo liệt, style gợi cảm với những bộ cánh phô diễn body triệt để.


Vốn sở hữu vóc dáng nuột nà, vòng eo thon thả săn chắc nên Lan Ngọc có thể dễ dàng chinh phục đẹp những bộ bikini 2 mảnh gợi cảm. Cô từng không ít lần khiến dân tình trầm trồ với những hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng, chuẩn chỉnh không góc chết.









Tần suất diện bikini khoe dáng nóng bỏng của Lan Ngọc chẳng hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân gợi cảm nào trong Vbiz.







Trong style thường ngày, Lan Ngọc lại chuộng diện những mẫu váy áo cắt xẻ tứ tung. Nói công bằng không phải ai cũng có thể diện đẹp những thiết kế cut out bạo liệt như thế này, nhưng nhờ combo nhan sắc và vóc dáng cực phẩm mà Lan Ngọc có thể dễ dàng chinh phục những item này một cách hoàn hảo.









Một item khác cũng rất được Lan Ngọc ưu ái chính là những mẫu váy dáng ôm, tôn trọn body hoàn mỹ đến từng centimet mà chẳng cần photoshop. Đôi khi cô còn chọn diện những mẫu váy ôm cut out nên điểm gợi cảm lại càng tăng cao ngùn ngụt.









Với body hoàn hảo, Lan Ngọc có thể diện đẹp đủ các thể loại váy áo cách điệu gợi cảm nhưng cô vẫn luôn giữ sự tiết chế ở mức vừa phải đề hình ảnh không quá phản cảm, nhức mắt.









Khi chụp photoshoot thời trang, Lan Ngọc cũng không còn đóng khung trong hình ảnh kín đáo mà chăm thử nghiệm những concept gợi cảm, nóng bỏng hơn như thả rông khi diện blazer, buông lơi khuy áo hờ hững tạo cảm giác nửa kín nửa hở…









Những trend mới của giới trẻ như lấy khăn làm áo, biến túi giấy thành váy cũng được Lan Ngọc hưởng ứng nhiệt tình. Những trào lưu này cũng đồng thời giúp cô khoe trọn vóc dáng ngày một sexy.





Khi đi dự sự kiện, Lan Ngọc chẳng ngại diện những mẫu váy áo cách điệu táo bạo, xuyên thấu khoe hình xăm hay lấp ló đôi gò bồng đào gợi cảm.







Ảnh: Internet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)