Dân chơi 2020-03-12 03:57:37

Cận cảnh 'biệt phủ' hoành tráng của gia đình bệnh nhân Covid-19 thứ 17


Căn biệt thự của gia đình N.H.N, bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 có cổng vào bằng đá bề thế, khuôn viên sân vườn rộng rãi với thảm cỏ xanh mướt.
Những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 và ca bệnh thứ 17 – chị N.H.N (26 tuổi, Hà Nội) nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán từ dư luận. Bệnh nhân N. liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì hành vi thiếu trung thực trong khai báo y tế dẫn đến việc bùng phát dịch trở lại tại Việt Nam.

Bên cạnh việc quan tâm đến tình hình sức khỏe cũng như hành trình di chuyển của N, nhiều người cũng hướng sự chú ý đến gia thế của nữ bệnh nhân này khi cô và chị gái đều là những gương mặt có tiếng trong làng thời trang quốc tế.

Được biết, N sở hữu nhà riêng tại Hà Nội còn bố, mẹ cô đang sống trong một căn biệt thự tại thôn Phù Lưu, xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Mới đây, những hình ảnh các nhân viên y tế phun thuốc khử trùng tại nhà ở của bố mẹ N đã hé lộ phần nào cơ ngơi hoành tráng, bề thế của gia đình nữ bệnh nhân này.


Theo Thanh Niên, sáng 7/3, cơ quan chức năng đã tiến hành phun khử trùng nhà ông N.K.T ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Ảnh: Thanh niên



Bên ngoài biệt thự là hàng tường rào kiên cố



Biệt thự gia đình N.H.N rộng rãi, hiện đại và sang chảnh chẳng khác gì một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Xung quanh được bảo vệ bởi tường đá kiên cố, bên trong là sân cỏ xanh mướt và khu nhà ở được chia làm nhiều căn nhỏ.




Trước đó, N.H.N cũng từng chia sẻ những hình ảnh khác về căn biệt phủ này và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng, nếu cô không chú thích đây là nhà ở, ai ai cũng sẽ nghĩ nơi cô chụp ảnh là một resort cao cấp nào đó.






Trong nhà thiết kế thoáng, nhiều cửa ra vào




Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 sáng 11/3, Bệnh nhân số 17 và bệnh nhân số 20 (lây nhiễm từ bệnh nhân số 17) có biểu hiện viêm phổi rõ nét (bao gồm viêm phổi kẽ), biểu hiện bệnh cũng nặng hơn so với bệnh nhân đến từ Anh (có triệu chứng mờ nhạt).

Bệnh nhân thứ 17 là N.H.N. (26 tuổi, ở Trúc Bạch, Ba Đình). N. được phát hiện dương tính với Covid-19 vào tối 6/3, sau 4 ngày trở về Việt Nam từ London trên chuyến bay VN54. N. là bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 ở Việt Nam và là ca bệnh đầu tiên được phát hiện ở Hà Nội.

Chiều 7/3, Bộ Y tế tiếp tục công bố thông tin về ca bệnh thứ 19 và 20, đều là những trường hợp lây nhiễm từ ca bệnh thứ 17. Theo đó, bệnh nhân thứ 19 là L.T.H. (sinh năm 1956, bác ruột của bệnh nhân N.), bệnh nhân thứ 20 là D.Đ.P. (là lái xe của gia đình N., trực tiếp chở N. từ sân bay về nhà và từ nhà đến bệnh viện).

Chùm ca bệnh 3 người nêu trên là chùm ca bệnh thứ hai có lây lan trong cộng đồng, sau chùm ca bệnh 7 người ở Sơn Lôi, Vĩnh Phúc hồi tháng 2 vừa qua. Hiện những người này đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.


Bệnh nhân thứ 17 N.H.N. đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2. Ảnh: Bệnh viện cung cấp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)