Tâm sự - chia sẻ 2012-05-04 16:34:39

Cần ae tư vấn giùm ( chuyện hệ trọng )


Hnay viết bài mong những thành viên nào trong vyo đã có bgai hoặc có kn thì chia sẽ :


_ Chuyện là mình có cô ngiu….. Hồi đó wen nhau thì cô ấy nói chung là tôn trong mình lắm… đy chơi bạn bè đều rủ mình theo đy cùng…
Nhưng bgio thì cô ấy đy sn bạn của cô ấy thì mình thấy cô ấy hok mún rủ mình đy nữa…. có lần mình đã đoc lén nhật kí trò chuyện của cô ấy trên yhoo….
và thấy cô ấy nc vs bạn cô ấy …. Bạn cô ấy hỏi bgio còn wen mình hok…. và cô ấy tl là hok còn wen ai hết và đã ct mình voi ly do 2 đứa hok hợp
…….. Mình hok trách vì mình và cô ấy vẫn wen nhau vs ai mình cảm thấy mình đọc lén là sai nên hok mún nói…… Nhưng ngày ngày mình càng cảm thấy cô ấy nói chuyện vs bạn cô ấy có nhìu điều khiến minh thấy lạ lắm…( hok phải yêu đương).
Nhưng cô ấy giấu mình rất nhiều điều…. Nhiều lúc 2 đứa nóng giận cãi nhau và cô ấy có những lời xúc pham mình… tuy đã xl… nhưng hok hiểu sao mỉnh cảm thấy cô ấy hok tôn trọng mình….. và bgio khi gần cô ấy…mình có cgiac chán nản lắm….giống như đang ngồi kế 1 người mà trong mắt hok có mình vậy đó…… mình hok biết bgai minh xem minh la gi mà đy nói vs bạn bè nó thế (ban bè củ cấp 2) mình đy sn chung mấy lần nên bít.
Chán quá ae ơi …….. H mình hok biet phai lam sao nữa 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)