Chuyện lạ 2011-11-18 04:37:05

CÁi xã hội này sao tạo ra nhiều thú thế kg bit


[size=1]Tội ác của người cha nhẫn tâm[/size] [size=2]Quang từng bắt đứa con 18 tháng tuổi đứng giữa trời mưa, hai lần ép uống nước pha thuốc chuột… và đỉnh điểm là tẩm xăng đốt đứa trẻ.[/size] [size=2]Sáng 16/11, hàng trăm người kéo đến chật kín phòng xử án TAND tỉnh Thanh Hoá theo dõi phiên xét xử Vũ Văn Quang (31 tuổi, xã Tế Thắng, huyện Nông Cống) về tội giết người.[/size]
Bé Linh được mẹ đưa tới phiên xử. Nhìn bé ai cũng căm phẫn trước hành vi dã man của Linh.
Thấy nạn nhân Vũ Quốc Linh (3 tuổi, con trai Quang) bị biến dạng khuôn mặt do ngọn lửa bố châm, khắp người sẹo ửng đỏ, 10 ngón tay bị tháo…, nhiều người không khỏi xót xa. Họ căm giận nhìn Quang đang lê từng bước chân bị cùm bước vào phòng xử án. Hắn cúi gằm mặt, run rẩy đứng trong vành móng ngựa.

Chị Lê Thị Hà (mẹ bé Linh) cho biết, sau nhiều lần phẫu thuật bé đã bắt đầu đi lại được. Nhiều vết thương vẫn còn rỉ máu. Đôi mắt Linh kém đi nhiều, sức khỏe rất yếu (tổn hại gần 90% sức khỏe). "Bé hay hoảng loạn về đêm, có lẽ là do quá sốc và sợ hãi", ôm con trong lòng, người mẹ trào nước mắt cho biết.

Chị Hà tâm sự, 5 năm về trước, chị chấp nhận về làm vợ hai của Quang, bất chấp lời gièm pha dị nghị của gia đình và bạn bè. Những ngày hạnh phúc rồi cũng chóng vánh qua. Sau ngày cưới, hai vợ chồng khăn gói vào Nam lập nghiệp. Chị làm công nhân may, Quang làm phụ hồ.

Khi sinh bé Linh năm 2008, cuộc sống nơi đất khách quê khó khăn, hai vợ chồng bồng bế con trở về quê. Cũng kể từ đây, Quang không lo làm ăn mà suốt ngày bài bạc rồi rượu chè. Không có tiền, Quang sinh ra lầm lì, trút những trận đòn như cơm bữa xuống hai mẹ con.

“Ban đầu vì nghĩ cuộc sống nhiều lo lắng, chồng giận dữ, tôi nén nhục bỏ qua. Nhưng anh ta càng ngày càng như con thú dữ”, chị Hà kể.

Năm 2009, khi Hà mang con về bên ngoại sống ly thân, Quang nhiều lần tìm đến dọa sẽ lấy mạng cả hai mẹ con. Như giọt nước tràn ly, chị Hà đơn phương đâm đơn ly hôn.

Trong thời gian chờ tòa đưa ra phán quyết, chị Hà và bé Linh liên tục bị Quang tìm cách hành hạ. Chị kể, cách đây khoảng một năm, Quang đã bỏ thuốc chuột vào cốc nước, cắm ống hút cho cháu Linh uống. May bà nội bé phát hiện kịp.

Mấy tháng sau, Quang mang cháu Linh sang nhà bác ruột của bé, tiếp tục "giở trò cũ", chủ nhà kịp thời ngăn chặn hành vi dã man này.

Theo lời kể của Hà thì tội ác của Quang không dừng lại ở đó. Anh ta nhiều lần đóng kín cửa nhà mở van bình ga để giết vợ con. Mẹ con chị may mắn được hàng xóm giải cứu.

Nửa đêm trời mưa vào cuối năm 2009, Quang mang đứa con lúc đó mới chừng 18 tháng đến nhà mẹ vợ. Không tìm được chị Hà, hắn bắt con đứng giữa trời mưa, rút dao dọa chém nếu ai dám vào cứu đứa trẻ… Khi được cứu khỏi màn tra tấn của ông bố, bé Linh đã ngất vì lạnh và sợ hãi.

Vũ Văn Quang bị kết tội giết người. Ảnh: Lê Hoàng
Tại phiên xử, VKSND tỉnh Thanh Hóa còn xác định, ngày 21/4 khi được mời đến TAND huyện Nông Cống giải quyết việc ly hôn, Quang còn tưới xăng vào con, dọa đốt nếu vợ không rút đơn… Và chỉ 6 ngày sau, hắn đã rắp tâm thực hiện âm mưu này.

Sáng 27/4, gây sức ép bắt vợ phải ra nói chuyện với mình, ngay trước ngõ nhà mẹ vợ, Quang đổ căn xăng 2 lít vào người con, châm lửa đốt.

Mặc lửa bùng lên dữ dội, đứa trẻ kêu khóc, Quang bỏ đi. Bé Linh sau đó được người bên ngoại phát hiện, dập lửa, đưa đi cấp cứu.

Quang nhanh chóng thừa nhận hành vi giết con theo cáo buộc của VKS. Hắn tỏ ra ăn năn, mong được giảm nhẹ hình phạt vì từng là Đảng viên, đã có thời gian phục vụ trong quân ngũ. Nhưng xét hành vi của bị cáo quá dã man, trái với chuẩn mực đạo đức xã hội, HĐXX tuyên phạt Quang 20 năm tù.

“Không có bản án nào nghiêm khắc và đắt giá bằng bản án lương tâm. Hình ảnh đứa con bị tàn phế suốt đời sẽ ám ảnh bị cáo suốt cả cuộc đời”, một thẩm phán nhận định.

Được tòa cho gặp con trai lần cuối, Quang không dám nhìn mà bật khóc: “Bố có tội với con”. Hắn nấc nghẹn trong khi bị dẫn giải ra xe thùng về trại giam.




sự việc xãy ra nhiều lần mà chính quyền kg xử lý để có kết cục hôm nay, kg thấy xử lý những người có liên quan 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3


thằng này cho chung thân lun ra ngoài nó người đéo gớm tay đâu. chỉ tội đứa bé phải trải qua đau đớn thương tật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)