Chuyện lạ 2016-09-06 14:29:53

Cái kết phũ cho chàng trai dùng 999 quả bưởi tỏ tình với đàn chị


Màn tỏ tình khá kỳ công, độc đáo của nam sinh Trung Quốc bị cô gái từ chối thẳng thừng. 999 quả bưởi bị đám đông tranh nhau nhặt sạch.

Chiều 4/9, một chàng trai gây ồn ào khi xếp 999 quả bưởi thành hình trái tim giữa quảng trường khu mua sắm ở Quảng Châu, Trung Quốc. Anh chàng còn treo tấm biển lớn in dòng chữ: "Anh yêu em, Mộc Mộc. Đời này chỉ có em" để tỏ tình với cô gái thầm yêu hơn một năm.

Chàng trai tỏ tình bằng 999 quả bưởi - loại quả mà cô gái thích ăn.


Chàng trai mặc áo sơ mi kẻ sọc xanh - trắng thu hút sự chú ý của người qua đường bằng màn vũ đạo cùng các bạn. Sau đó, anh cầm micro vừa hát một ca khúc tự sáng tác vừa đi về phía cô gái mặc váy trắng: "Nữ thần của tôi, cô ấy thích ăn bưởi nhất. Khi tỏ tình với cô ấy, tôi đã mua rất nhiều bưởi, 999 quả, nói hộ trái tim chân thành của tôi. Anh yêu em…".

Khi đến trước mặt cô gái, anh chàng ngọt ngào bày tỏ: "Từ khi bắt đầu quen em, anh đã thích em rồi. Trước mặt bao nhiêu người ở đây, anh muốn nói rằng anh yêu em, em có thể làm bạn gái của anh không?".

Trước lời bày tỏ khá kỳ công của chàng trai và ánh mắt mong đợi của mọi người, cô gái từ chối thẳng thừng: "Tôi không thích cậu. Từ trước đến giờ tôi luôn coi cậu là bạn tốt". Sau đó cô gái bổ sung: "Nhưng số bưởi này có thể để lại".

Chàng trai vừa hát vừa đi về phía cô gái trong vòng vây của đám đông. Cô gái tỏ ra rất ngạc nhiên và cảm động.
Cô nhận hoa và bóng bay từ chàng trai nhưng sau đó lại từ chối tình cảm của anh.


Theo NetEase, chàng trai hiện là sinh viên năm ba, 3 năm trước, anh chàng quen đàn chị hơn một tuổi tên Mộc Mộc khi hoạt động ở câu lạc bộ trường. Bạn bè của chàng trai cho biết, sau một năm thầm yêu đàn chị, anh chàng quyết định phải bày tỏ. Anh đã mất rất nhiều thời gian để mua đủ 999 quả bưởi, xếp thành hình trái tim, trên mỗi quả đều dán giấy ghi những câu tỏ tình như "Anh sẽ luôn yêu em", "Em chính là lý do khiến anh hạnh phúc". Không ngờ, màn tỏ tình lại kết thúc bằng lời cự tuyệt.

Thấy nhiều người đứng xem cảm thấy tiếc nuối cho chàng trai, bạn của Mộc Mộc đã thay lời cô nói: "Mọi người có thể lấy bưởi ăn miễn phí". Trong vòng hai phút, 999 quả bưởi đã bị đám đông càn quét sạch sẽ.

Sau chút tiếc nuối cho chàng trai, đám đông hừng hực khí thế nhặt bưởi mang về.
Người qua đường và người bán hàng xung quanh đều gia nhập đội quân nhặt bưởi. Có chàng trai ôm 5 quả về, một bà mẹ đẩy xe nôi cũng tranh thủ nhét bưởi lên xe.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)