Thời trang - làm đẹp 2015-01-12 02:40:27

Cách lựa chọn áo khoác cho mùa đông


Không khí lạnh bắt đầu tăng cường, cũng đến lúc các bạn gái nên bổ sung vào tủ đồ của mình những chiếc áo khoác nữ đẹp và duyên dáng hơn. Mùa đông, áo khoác không những để giữ ấm cho cơ thể mà còn là món đồ để thể hiện phong cách của mình.

Không khí lạnh bắt đầu tăng cường, cũng đến lúc các bạn gái nên bổ sung vào tủ đồ của mình những chiếc áo khoác nữ đẹp và duyên dáng hơn. Mùa đông, áo khoác không những để giữ ấm cho cơ thể mà còn là món đồ để thể hiện phong cách của mình. Thời trang H&T xin đưa ra một vài cách lựa chọn áo khoác đẹp vừa thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

-  Đơn giản mang lại hiệu quả tốt nhất

Áo khoác nữ là một item khá đắt, vậy nên bạn có thể chỉ sắm cho mình 2-3 chiếc/mùa. Hãy chọn cho mình những chiếc   áo khoác cơ bản có dáng áo đơn giản, thoải mái, màu sắc trung tính… Bạn có thể kết hợp với cả tủ quần áo và dễ dàng nhấn nhá cùng phụ kiện mà không sợ bị nhàm chán hay lỗi mốt.


-  Màu đen không phải là sự lựa chọn duy nhất

Phải công nhận rằng những chiếc áo khoác màu đen là mẫu áo dễ mặc nhất và dễ kết hợp nhất trong các loại màu nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cứ đóng cho mình những bộ đồ màu đen là an toàn. Có cả bảng màu đẹp, dễ phối đồ và cực kỳ linh hoạt mà bạn có thể chọn. Nếu bạn muốn một chút gì đó tốt hơn ? Hãy cân nhắc đến những chiếc áo có màu sắc tươi tắn.


-  Nếu chưa tìm được chiếc áo mà bạn muốn hãy mở rộng vùng tìm kiếm

Bạn đã đi qua rất nhiều các cửa hàng nhưng không thể tìm thấy chiếc áo khoác mà bạn mong muốn. Phải làm gì? Hãy thử tìm kiếm trên các hệ thống cửa hàng online. Tất cả các thương hiệu có tiếng đều có trang web bán hàng online, việc bạn cần làm chỉ là ngồi lang thang khắp từ trang web này sang trang web khác, lùng sục ở mọi cửa hàng mà không cần phải bước chân ra ngoài.


  Bạn sẽ nhận được những gì mà bạn bỏ ra

Nếu một chiếc áo khoác mà bạn có thể mặc dc từ năm này sang năm khác thì đó chắc chắn là một chiếc áo tốt và bền. Loại áo khoác sẽ tìm thấy rất it ở các cửa hàng giá rẻ. Vậy nên, nếu bạn thực sự muốn có một chiếc áo khoác là bạn đồng hành cùng mình trong nhiều năm, hãy chuẩn bị một số tiền tương xứng với chất lượng nó mang lại cho bạn.


Với những cách chọn áo khoác trên chắc chắn bạn sẽ vừa hợp thời trang vừa tiết kiệm được chi phí sau này. Chúc các bạn luôn là cô gái sành điệu, phong cách trong mùa thời trang và đừng quên đồng hành cùng H&T nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)