Tâm sự - chia sẻ 2011-06-28 04:16:33

Cách giúp dương vật "xuất hiện" với kích lớn hơn ?( sưu tầm để anh em tham khảo)


Làm thế nào để dương vật của bạn mỗi khi xuất hiện trước mắt nàng trở nên phổng phao và khổng lồ hơn? Quý ông hãy thực hiện theo các mẹo sau để lấy lại niềm kiêu hãnh những phút chăn gối.

1. Giảm cân

Nếu như bạn đang sở hữu một cơ thể mèo ú thì nhất thiết các quý ông nên phải giảm cân. Bạn cứ thử hình dung và nhìn xuống dương vật của mình mà xem, bạn sẽ không thấy dương vật của bạn nếu như bạn có chiếc bụng bia.






[justify]Thêm vào đó, nếu chiếc bụng của bạn không quá lớn sẽ cho phép bạn đi sâu hơn trong khi giao hợp.

Do đó, hãy cố gắng cắt giảm lượng đường, rượu và thức ăn chứa hàm lượng chất béo cao. Ăn đầy đủ chất xơ trong thời gian dài để bạn ít cảm thấy đói và ăn ít hơn.[/justify]

Cố gắng tập thể dục ít nhất 1-2 lần/ tuần. Hàng ngày hãy chạy bộ hoặc đi bộ thay vì ngồi trên xe. Điều này sẽ giúp tăng cường mức năng lượng và giúp kéo dài thời gian “trên giường”.

2. Cắt tỉa lông

Một thủ thuật đơn giản khác để dương vật trông lớn hơn là các quý ông chăm chỉ cạo hoặc cắt tỉa lông mu thường xuyên.







Chắc chắn, bạn sẽ ngạc nhiên khi thực hiện mẹo nhỏ này vì nó sẽ khiến cho dương vật trông lớn hơn đặc biệt là nếu lông mu của bạn khá rậm rạp. Thêm vào đó, cắt tỉa lông mu sẽ giúp dương vật sạch sẽ và gọn gàng hơn.

3. Tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục

Bí quyết dễ dàng nhất để dương vật có kích cỡ lớn hơn, hoành tráng hơn là tắm dưới vòi sen nước nóng ấm trước khi quan hệ tình dục.







Nước nóng sẽ giúp mở rộng các mạch máu và tăng lưu thông máu trong dương vật. Trong khi dương vật mới tắm xong ấm áp, chúng có thể giúp sự cương cứng trở nên thoải mái. Điều này sẽ tạo ra một sự khác biệt nhỏ khi quan hệ tình dục và tạo ra những ảo giác của một “cậu nhỏ” dài hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)