Sức khoẻ 2013-04-18 05:41:07

Cách giảm cân trong 1 tuần.


[size=7] [/size]
[justify]Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, với chiết xuất từ trái bưởi thiên nhiên kết hợp với tinh chất trà xanh giúp bạn giảm 3kg/tuần.[/justify]
 






 
[justify]Chọn cốc cao và nhỏ khi uống đồ uống ngọt
Nghiên cứu tại Đại học Cornell (Mỹ) cho rằng cốc cao hay thấp đều có ảnh hưởng đến ý thức uống nước của bạn. Uống bằng cốc cao, miệng nhỏ sẽ khiến bạn nghĩ tới số lượng nhiều, từ đó bạn tự thấy cần phải uống giảm đi. Uống ít đồ uống có vị ngọt cũng là một cách giúp bạn ngăn chặn khả năng tăng cân.

 
Uống bằng cốc cao, miệng nhỏ sẽ khiến bạn nghĩ tới số lượng nhiều, từ đó bạn tự thấy cần phải uống giảm đi

Sex nhiều lần trong ngày
Tiến sĩ Basheer Ahmad Roy (Ấn Độ) cho biết, trong khi quan hệ tình dục, hầu hết các cơ ở chân, đùi, cánh tay, bả vai, bụng đều phải hoạt động, từ đó giúp bạn tiêu hao năng lượng nhiều hơn. 


Tuy nhiên, đừng vì mong muốn giảm cân mà cố làm "chuyện ấy" một cách quá đà. Hãy làm những gì tốt nhất và phù hợp với sức khỏe của bạn.
Ăn bưởi trước bữa ăn
Theo nghiên cứu của bệnh viện Scripps (Mỹ) với 100 người tham gia thì những người ăn bưởi trước bữa ăn có thể giảm được nhiều trọng lượng hơn so với những người không ăn hoặc chỉ uống nước ép bưởi. Cụ thể là trong 12 tuần, những người ăn bưởi giảm 1,8kg trong khi những người uống nước bưởi chỉ giảm 1,65kg.

Bưởi chứa carbon hydrat tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ giúp cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong thức ăn. Khi ăn, bưởi có công dụng giảm lượng insulin, làm cho dạ dày căng lên nên khiến bạn có cảm giác no và giảm cảm giác đói. Chính sự cân bằng năng lượng trong cơ thể như vậy giúp bạn không bị tăng cân.
Ngoài ra, trong bưởi còn có các loại men phân huỷ mỡ nên giảm béo rất hiệu quả.
Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, với chiết xuất từ trái Bưởi thiên nhiên kết hợp với tinh chất Trà Xanh, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.

Tác dụng của Superior Fat Burner
-  Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.
-  Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.
-  Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Giấy phép bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB

Sản phẩm dùng rất tốt cho cả nam và nữ


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)