Hot boy - hot girl 2012-05-13 05:39:47

cách chăm sóc ngực của elly


[justify](SSM) - Cô nàng hot girl xinh đẹp này nổi tiếng với bộ ngực khủng, căng tròn và quyến rũ. Ngoài yếu tố di truyền, trời phú cho nàng ấy có vòng 1 cực kì gợi cảm, thì * ăn uống hay cách chăm sóc cũng là bí quyết giúp cho vòng 1 thêm nở nang, đầy đặn và săn chắc. Cùng Sức Sống Mới khám phá bí quyết nhé!
[/justify]
[justify]Bổ sung nguồn thực phẩm

- Đậu nành: chứa lượng lớn isoflavone, tương tự như hoocmon oestrogen rất tốt trong việc cải thiện để tăng kích cỡ vòng 1. Bạn có thể sử dụng nhiều món ăn khác nhau được chế biến từ đậu nành như: sữa đậu nành, đậu hũ…

- Các loại hải sản như: cua, trai, hàu… có chứa nhiều nguyên tố kẽm và đồng, có thể kích thích phân tiết hocmon nữ giới. Các loại rau có màu sẫm như rau cải xanh, cải thìa, rau chân vịt, súp lơ xanh và cà rốt, có thể giúp ngực khỏe hơn.





- Ăn thực phẩm giàu protein: Protein cung cấp collagen, giúp đầy lùiđộ nhão, chảy xệ của phần ngực. Vì vậy, để “núi đôi” đẹp hơn, nên bổ sung thực phẩm giàu protein như cá, thịt gà, thịt bò, trứng, các loại hạt vào bữa ăn hằng ngay… .

- Bổ sung các nguồn thực phẩm giàu vitamin A, E, và C như cà rốt, trái mơ tươi, cam, chanh… Các chất dinh dưỡng này không chỉ giúp ngực luôn săn chắc mà còn làm cho đôi gò bồng đào luôn căng sức sống.


- Các loại rau củ nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa như bông cải, cà rốt, cà chua… không những giúp tăng kích cỡ vòng 1 mà còn giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư, trong đó có ung thư *.





Cách chăm sóc

- Không nên nằm sấp vì như thế sẽ không tốt cho sự phát triển của ngực cũng như làm cho bạn dễ bị tức ngực.

- Không nên tắm nước quá nóng hoặc ngâm mình quá lâu trong nước. Như vậy sẽ làm cho bề mặt da khô hơn và các mô ngực sẽ bị lỏng lẻo. Tắm bằng nước lạnh với vòi hoa hàng ngày, cho làn nước massage ngực trong 2 phút sẽ làm săn chắc các mô ngực.

- Nên chọn cho mình một chiếc áo ngực phù hợp, không quá chặt để ngăn cản sự phát triển của ngực, cũng không quá lỏng sẽ làm cho ngực bị chảy xệ.

- Da ngực ít tuyến bã nhờn hơn các vùng da khác, chính vì thế, việc dùng kem dưỡng ẩm hàng ngày cho ngực là rất cần thiết, nó sẽ làm cho vùng da ngực thêm mịn màng, mềm mại hơn.






- Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên massage ngực thường xuyên. Bạn nằm ngửa, sau đó dùng tay trái massage từ dưới lên, đồng thời dùng tay phải xoa núi đôi khoảng 20 lần. Sau đó đổi bên.

Mặt nạ cho núi đôi

- Mặt nạ sữa tươi: Trộn hai thìa sữa tươi vơi 1 thìa sữa chua không đường. Sau đó thoa lên ngực, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Làm 2 – 3 lần/tuần. Mặt nạ này giúp đôi gò hồng bảo của bạn thêm mềm mại và căng mịn tự nhiên.

- Mặt nạ khoai tây: 1/2 củ khoai tây luộc nghiền nát với một thìa cà phê mật ong, một thìa cà phê váng sữa, 50g dầu thực vật thoa lên da ngực, để 20 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp bầu ngực của bạn thêm sắn chắc, quyến rũ.

- Mặt nạ trứng: Trộn đều hỗn hợp 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa chua và 1 thìa vitamin E. Sau đó thoa lên ngực và để khoảng 20 – 30 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước. Mặt nạ này sẽ giúp vòng 1 của bạn thêm săn chắc, mịn màng.

Lưu ý: Khi thoa mặt nạ lên ngực, đừng quên những động tác massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả của các loại mặt nạ.


[/justify]


chém hết tất cả là nhờ cái này






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)