Sức khoẻ 2013-01-30 07:37:38

Các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh và giải pháp



[justify]Các triệu chứng bạn vừa kể chính là của biêu hiện của thời kỳ tiền mãn kinh.[/justify]
[justify]Ở các phụ nữ vào độ tuổi 40-50, kích thích tố nữ (estrogen) sẽ bắt đầu dao động và giảm dần dẫn đến kinh nguyệt không đều (chu kỳ kéo dài hay ngắn lại bất thường, có khi vài tháng mới có kinh một lần). Phụ nữ chỉ thực sự mãn kinh khi hoàn toàn không có kinh trong 12 tháng liên tiếp.[/justify]
[justify]Trong giai đoạn tiền mãn kinh, phụ nữ thường có những triệu chứng như:[/justify]
[justify]- Nhiều cơn nóng  bừng mặt, đổ mồ hôi về đêm, hồi hộp.[/justify]
[justify]- Khó ngủ, tăng cân, da thay đổi (khô hơn, có nếp nhăn và có vết nám).[/justify]
[justify]- Giảm ham muốn tình dục, âm đạo khô, hay són tiểu.[/justify]
[justify]- Hay buồn phiền, dễ nóng giận, có khi trầm cảm.[/justify]
[justify]Traly Tiên đơn 10 thành phần cho cả hội chứng.[/justify]
Traly Tiên Đơn được nghiên cứu, chiết xuất tổng hợp từ 10 thành phần: Tinh dầu hoa anh thảo, Pregnenolone, Isoflavon, CoQ10, Collagen, L-cartinine, Vitamin E, Lactium, Glucosamin, Tinh chất sụn vi cá mập và Gingko Biloba. Sự phối hợp các thành phần giúp hỗ trợ làm giảm các hội chứng trước và sau mãn kinh, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, Hạn chế lão hóa, tăng tính đàn hồi của da. Ngoài ra, Traly Tiên đơn hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, đau nhức, vận động khớp hạn chế, giúp phục hồi cấu trúc mô sụn khớp, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp, chống lão hóa, tăng trí nhớ, cải thiện các chứng đau đầu, chóng mặt do suy giảm tuần hoàn.
Traly Tiên Đơn là sự phối hợp giữa các thành phần ưu việt, sử dụng cho phụ nữ trước và sau mãn kinh (từ 35 tuổi trở lên). Evening primrose Oil (tinh dầu Hoa anh thảo) cung cấp nhiều axit béo thiết yếu (EFAs) Omega-6 và là một trong những nguồn tốt nhất của axit Gamma-Linolenic, axit này có tác dụng làm cân bằng các hormone sinh sản của người phụ nữ. Do đó Evening Primrose oil giúp giảm các triệu chứng tiền mãn kinh như đau vú, kích thích, buồn rầu dẫn đến các hành vi hung hăng…và giảm các triệu chứng mãn kinh như âm đạo khô, bốc hỏa, cáu kỉnh, ra mồ hôi đêm, tóc và da khô, mất ngủ, trầm cảm nhẹ…
Với thành phần Isoflavone được chiết xuất từ đậu nành giúp phòng chống những bệnh như loãng xương, tăng huyết áp, tim mạch, chứng tăng cholesterol trong máu, một số bệnh ung thư và các triệu chứng thời kỳ mãn kinh như: viêm âm đạo, rong kinh, bốc hỏa, mất ngủ, giảm trí nhớ, nhức đầu, lo âu, cáu gắt… Thành phần Pregnenolon trong Traly Tiên đơn có tác dụng bổ sung, thay thế, cân bằng nội tiết cũng như chống oxy hóa, chống lão hóa, chống viêm, tăng cường các chức năng hoạt động của não bộ. Khi vào cơ thể pregnenolon sẽ được chuyển hóa thành estradiol và estradiol có tác dụng kéo dài tuổi thanh xuân, phòng và hỗ trợ hạn chế các triệu chứng như chứng bốc hỏa, lo âu, bứt rứt, giòn xương, da nhăn, khô rát âm đạo, đem lại sự tươi trẻ, năng động, tăng cường sức khỏe cho nữ giới.
Cùng với sự hỗ trợ của vitamin E, glucosamin, tinh chất sụn vi cá mập và đặc biệt là thành phần collagen trong Traly Tiên đơn có tác dụng làm đẹp da, tóc, giảm đau tại khớp, kích thích quá trình tổng hợp sụn, tăng cường mật độ xương, giảm và ngăn ngừa loãng xương. Bên cạnh đó, thành phần L-Carnitine tác động đến chức năng tái tạo liên tục bảo trì khối lượng xương trước quá trình lão hóa của con người. Ngoài ra trong Tiên mãn đơn có Lactium,là sản phẩm thủy phân của protein sữa có hoạt tính sinh học giúp ngủ ngon, thư giãn và làm dịu những lo âu, căng thẳng, đặc biệt với những người quá nhạy cảm.
Ưu việt hơn trong Traly Tiên đơn có Gingko Biloba có tác dụng bổ não, chống lão hóa, tăng trí nhớ, giúp hỗ trợ cải thiện các chứng đau đầu, chóng mặt do suy giảm tuần hoàn.
Tinh thần minh mẫn, sức khỏe dẻo dai, làn da sáng mịn, hạnh phúc viêm mãn là những gì chị em luôn mong muốn. Hãy cùng Traly Tiên đơn đồng hành cùng chị em phụ nữ để khỏe đẹp mỗi ngày.
Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)