Sức khoẻ 2014-08-06 12:29:03

Các thể loại đàn ông cần có bao cao su trong ví


[size=7] [/size]
 
Xã hội ta vẫn còn nặng nề về chuyện quan hệ tình dục của giới trẻ, nên thỉnh thoảng trên báo chí vẫn còn xuất hiện những sự việc thật là “khó đỡ”. Một anh chàng thường xuyên có bao cao su trong ví, nhưng một ngày “bị” người thân phát hiện thì không biết để cái mặt vào đâu cho đỡ ngượng. Những thanh niên chưa có vợ thì bị “truy hỏi” còn ít, chứ mấy ông đã có vợ thì chuyện xảy ra sau đó ai cũng biết. Vấn đề ở đây, nếu bạn là một thanh niên chưa vợ, bạn có nên để bao cao su trong ví hay không?
 

 

Những nhà tình dục học “trứ danh” trên thế giới cũng đã từng nhận định rằng: “con người ai cũng giống nhau cả thôi, từ các nhà bác học lỗi lạc, đến những thằng ngu si đần, từ tổng thống cho đến những dân đen cùng khổ, từ những manly cho đến những thằng gay, con les…khi đã quan hệ tình dục thì cũng chỉ như những…con thú hoang mà thôi. Đó là điều rất tự nhiên của con người. Vậy cớ sao khi tôi có ý nghĩ sẽ quan hệ tình dục với một cô gái nào đó thì lại nhận được những cái nhìn không mấy thiện cảm của mấy người xung quanh, nhất là các cô các bác tứ tuần. Dẫn đến sự việc khi phát hiện trong ví của ai có bao cao su bạn ngay lập tức đã có những suy nghĩ không tốt về…nạn nhân của bạn. Những ý nghĩ “điên rồ” kiểu vậy cứ hàng ngày len lỏi vào trong suy nghĩ và lối sống của chúng ta và không dễ gì bị loại bỏ. Hãy thử tìm hiểu một vài lý do mà một người đàn ông hiện đại nên luôn có bao cao su trong túi nhé!



 

 
Bạn đã có vợ
Dĩ nhiên là phải luôn có, bạn có nghĩ tới cảnh “rút không kịp” sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng thế nào không. Bánh mì sẽ cháy khét, bị thua trận khi chơi game chiến thuật và những “hài nhi” phá vỡ kế hoạch vợ chồng nếu bạn rút không kịp. Bao cao su sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn là người lớn rồi mà, đừng vì một phút nông nỗi mà…gây hậu quả nghiêm trọng bạn nhé.
 
Bạn đang có người yêu
Chuyện “ăn cơm trước kẻng” bây giờ không còn là chuyên xa xỉ nữa mà nó nhiều đến mức như đi chợ hằng ngày. Có những cặp tình nhân mỗi lần đi chơi là mỗi lần ăn, đi dạo, trò chuyện và…nhà nghỉ. Có sao đâu, 2 bên yêu nhau, tự nguyện đến với nhau và ngủ cùng nhau…ai có quyền cấm đoán. Chính vì thế, bạn luôn phải có bao cao su trong túi, để đảm bảo người yêu bạn không mang thai quá sớm khi cả 2 bạn có bận rộn nhiều việc khi cuộc sống chưa ổn định, đi học, đi làm…
 
Bạn đang độc thân
Thể loại những người như thế này cũng khá đông. Một loại sẽ cố gắng đi tìm một nửa của mình một cách quyết liệt bằng những hành động: vung tiền quá trán, tìm cá xấu hay thậm chí làm liều khi bất chợt ôm hôn đối tượng…Còn một loại sẽ đi tìm cave. Còn gì chán bằng…coi phim sex và quay tay. Con người ta sẽ mệt mỏi và chán chường với đời một cách nhanh chóng. Tìm “phò” không phải là điều xấu, có nhu cầu thì tìm thôi, không ai có thể cấm được cảm xúc của mỗi con người. Nhưng khi chơi gái cave, bạn cần phải tuyệt đối bảo vệ mình, nếu không sẽ ôm hận suốt đời.
 
Thể loại trẻ trâu
Cái thể loại này mà quan hệ tình dục thì chỉ có những đứa…rảnh rỗi sinh nông nổi mà thôi. Có những cô cậu tuổi này chưa có một chút về kiến thức tình dục mà đã bày đặt…chơi trò tụt quần. Dẫn đến hậu quả là mang cái bụng chình ình về nhà khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Lời khuyên cho mấy em: lo học và đừng có đua đòi đú đỡn, mà có lỡ đú rồi thì hãy biết bảo vệ mình và cả thanh danh của gia đình mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)