Người mẫu - hoa hậu 2015-10-07 09:06:10

Các thế hệ hoa hậu Việt đọ dáng trong phần thi bikini


Trang phục bikini là một phần thi luôn được mong đợi trong các kỳ thi hoa hậu Việt Nam và thế giới bởi trong phần thi này, vóc dáng của mỗi người đẹp sẽ được tôn lên rõ nét nhất. Những bộ bikini màu sắc với thiết kế 2 mảnh cổ điển vừa là vũ khí giúp các người đẹp ghi điểm, nhưng cũng đồng thời là con dao 2 lưỡi tố cáo khuyết điểm nhỏ nhất của những cô gái đang mơ về vương miện cao quý.
Hãy cùng nhìn lại xem các thế hệ hoa hậu của chúng ta đã có màn thể hiện như thế nào trong phần thi bikini để giành được ngôi vị cao nhất này.
 

Sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng là 78-63-93, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương gây ấn tượng mạnh trong phần thi trang phục bikini bởi vóc dáng tuyệt đẹp, khỏe khoắn. Cùng với đó là phong thái tự tin tỏa sáng cũng khiến cô ghi điểm.
 

Dù sở hữu vóc người nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn nhưng Thùy Lâm vẫn nổi bật với trang phục bikini đỏ trong phần thi Hoa hậu biển trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008. Vũ khí của cô chính là nụ cười rạng rỡ như ngọc trong ánh nắng mặt trời.
 

Với chiều cao 1m73, số đo ba vòng 86-63-91 cùng làn da trắng không tì vết, Kỳ Duyên trở thành một trong những thí sinh có thân hình cân đối, đẹp và gợi cảm nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cùng với màn trình diễn tự tin, Kỳ Duyên đã nhận được đánh giá, điểm rất cao của ban giám khảo và nhận danh hiệu Người đẹp Biển cho thí sinh có thân hình đẹp nhất.
 
Ngoại trừ lần diện trang phục bikini trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo không mấy khi lộ diện với thời trang gợi cảm này nữa bởi khuyết điểm đôi chân cong của cô dễ dàng bị nhận thấy. Tuy nhiên, phong thái tự tin và thần thái sang trọng của cô vẫn chinh phục ban giám khảo và người hâm mộ trong mỗi lần xuất hiện.
 

Với số đo ba vòng 83-64-93 và chiều cao 1m73, Ngọc Hân không thực sự nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy nhiên, qua từng vòng thi, cô gái Hà Nội này lại dần chinh phục giám khảo bằng vẻ trẻ trung, năng động, đầy sức sống. Làn da nâu khỏe khoắn giúp Ngọc Hân tỏa sáng trong trang phục bikini.
 

Sở hữu chiều cao 1m78, số đo 3 vòng 86-62-91 Thùy Dung cũng gây ấn tượng mạnh với các giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Trong trang phục bikini, Thùy Dung khoe vẻ đẹp căng tràn đầy sức sống của cô gái 18 tuổi. Tuy nhiên, những đường nét của Thùy Dung khi đó còn khá thô cứng chứ chưa được mềm mại, hút mắt.
 

Lập kỷ lục về chiều cao của hoa hậu trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 – 2012 nên thân hình Mai Phương Thúy cũng khá gầy so với những người đẹp khác khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Số đo 3 vòng của cô cũng chưa thực sự ấn tượng bởi vòng 1 của cô được cho là có phần khiêm tốn. Bộ bikini 1 mảnh đã giúp cô gái 18 tuổi che đi được khuyết điểm vòng 1 và phô bày được vẻ đẹp của đôi chân dài thẳng tắp.
Sau này, Mai Phương Thúy được cho là đã đụng chạm dao kéo để có được thân hình chuẩn mực hơn trong các bộ ảnh bikini nóng bỏng.
 
Không sở hữu vóc dáng "thắt đáy lưng ong", nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn nổi bật giữa các thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2004 với làn da trắng và đôi lông mi cong vút. Cô sở hữu một vẻ đẹp đầy đặn, đài các rất Á Đông. Chính điều này đã giúp Nguyễn Thị Huyền ghi dấu ấn trên đấu trường nhan sắc quốc tế dù chiều cao không quá nổi trội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)