Sao Việt 2014-01-25 04:43:55

Các sao Việt nói không với phẫu thuật thẩm mỹ


[size=6]Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người đẹp Việt vẫn sở hữu vòng một đầy đặn, quyến rũ.[/size]
 
Hiện nay, việc phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp lên không còn quá xa lạ với sao Việt. Công chúng dễ nhận thấy nhiều người sở hữu chiếc mũi thanh tú, đôi mắt to tròn hay vòng ngực căng đầy khác xa hình ảnh ngày xưa.
Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn không ít mỹ nhân Việt nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Họ luôn tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên, vòng ngực nguyên bản của mình. Có người may mắn được trời phú cho cặp tuyết lê đầy đặn gợi cảm, song cũng có sao chỉ khiêm tốn với vòng 1 "nho nhỏ xinh xinh".
Vòng 1 đầy đặn


Ngọc Trinh là một trong những người đẹp của mẫu Việt sở hữu số đo hình thể cân đối 85 - 58 - 91. Cô sở hữu vòng 3 nóng bỏng, eo nhỏ và vòng 1 căng tròn tự nhiên.


Hoa hậu Thu Thảo là một trong số ít mỹ nhân Việt luôn ăn mặc “kín cổng cao tường” mỗi khi xuất hiện bất kỳ nơi đâu. Rất ít khi thấy Thu Thảo diện bộ đầm sexy, cổ được khoét sâu khoe vòng 1 nóng bỏng với số đo ba vòng 83 - 60 - 90.


Diễm Hương cao 1m75 và có vóc dáng khá đẹp với số đo 84 - 61 - 92 khá chuẩn. Ngay từ khi bước chân vào showbiz, Hoa hậu Thế giới người Việt đã được đánh giá cao với vòng ngực trời phú.


Kể từ khi trưởng thành và sang mỹ phát triển sự nghiệp ca hát, Tóc Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ trước sự lột xác ngoạn mục. Không con cô bé tóc xù dài bồng bềnh như nàng chúa, Tóc Tiên trở thành thiếu nữ cá tính với mái tóc ngắn và đường cong cơ thể quyến rũ và săn chắc.


Có thể thấy ngoài đôi chân dài miên man 1m12, vòng 1 là phần cơ thể được siêu mẫu Thanh Hằng tự tin và được coi là thứ “vũ khí” lợi hại giúp cô thu hút sự chú ý của đám đông.


Siêu mẫu Ngọc Thạch cũng sở hữu vòng 1 đầy đặn, gợi cảm mà không cần phẫu thuật nâng ngực.


Dù bikini hay những bộ đầm cúp ngực, Hoàng My luôn phô diễn đường cong nuột nà và sexy. Cùng với số đo khá chuẩn cùng tạo hình nóng bỏng, gợi cảm, Hoàng My trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.


Huỳnh Bích Phương có vòng 1 không được cao và săn chắc nhưng cô luôn khéo léo lựa chọn nội y phù hợp để che giấu nhược điểm này.


Midu được nhiều người đánh giá là "vẻ đẹp thiên thần" trong sáng. Cô thường chọn váy bó, ôm sát để tôn lên khuôn ngực gợi cảm.


Biết tận dụng lợi thế về vẻ đẹp hình thể, Trang Trần luôn khéo léo khoe vòng ngực sao cho không quá hớ hênh, nhức mắt mà vẫn gợi cảm, quyến rũ.


Siêu mẫu Hà Anh có vòng 1 nóng bỏng.


Hoa hậu Ngô Phương Lan sở hữu vẻ đẹp phúc hậu và cặp tuyết lê tròn đầy đáng mơ ước. Cô là một trong những hoa hậu nói không với dao kéo.


Nguyễn Thị Huyền sở hữu vòng 1 căng đầy, mặn mà của bà mẹ một con.


"Đả nữ" của điện ảnh Việt Ngô Thanh Vân cũng là một người khôn khéo khi biết cách biến khuôn ngực vừa phải của mình thành vũ khí sexy.


Hoa hậu Thùy Dung là người đẹp hiếm hoi có khuôn ngực hấp dẫn tự nhiên. Cô có số đo 3 vòng là 86 - 61,5 - 91cm cùng chiều cao ấn tượng 1m82.


Diễm My 9x sở hữu vòng 1 căng đầy tuổi đôi mươi.
Vòng 1 nhỏ nhưng quyến rũ


Tăng Thanh Hà luôn thu hút người đối diện bởi vẻ dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, “ngọc nữ” của điện ảnh Việt Nam lại không sở hữu vòng 1 nóng bỏng.


Dù vòng một của Hồ Ngọc Hà không được tròn đầy nhưng người đẹp luôn tự tin nổi bật trước đám đông bởi nét đẹp rất riêng của mình.


Tuy vòng một luôn khiêm tốn khiến Hoàng Thùy Linh đôi khi thiếu tự tin nhưng không vì thế mà độ hot của cô giảm đi.


Mỹ Tâm không sở hữu thân hình quyến rũ hay vòng một gợi cảm nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin tỏa sáng, thu hút khán giả nhờ vẻ đẹp tự nhiên.


Hoa hậu Ngọc Hân lộ nhược điểm vòng 1 "lép kẹp" khi diện đầm cúp ngực.


Xuân Lan có thân hình mình hạc, xương mai gầy gò và vòng một khiêm tốn.


Vòng ngực của Hồng Quế chẳng khác nào một "màn hình phẳng".


Người đẹp Trương Thị May lộ nhược điểm vòng 1 “lép kẹp”.


Văn Mai Hương không khoe được đường cong nhưng cô rất xinh đẹp và rạng rỡ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)