Hot boy - hot girl 2014-02-13 09:07:30

Các nàng hot girl nổi đình đám vẫn lẻ bóng trong dịp Valentine.....==> có ai đăng ký đi chơi cùng ko nào??


Xinh đẹp, nổi tiếng, được xem là mẫu bạn gái lý tưởng của nhiều chàng trai nhưng Chi Pu, Khả Ngân, Hà Min… vẫn lẻ loi khi Valentine đến.


Valentine 2014 là năm đầu tiên Chi Pu không có Cường Seven bên cạnh. Dẫu thế, cô vẫn tỏ ra vui vẻ với những dự định, kế hoạch tương lai tạm quên đi tình yêu không thành.
Sau tết, Chi Pu dành thời gian để ở cạnh gia đình và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Cuối năm 2013, hot girl bị đau mắt đỏ và ốm li bì suốt một tuần liền. Đây là giai đoạn cô nàng nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng để tăng tốc trong năm 2014. Nhiều fan của Chi Pu cũng sớm mong thần tượng sớm tìm được một nửa hoàn hảo của mình trong năm nay.
Sau đám cưới giả được tổ chức vài ngày trước, Mai Thỏ dính nghi án lên xe hoa bất ngờ khiến cô nàng khổ tâm. Trên trang cá nhân, cô khẳng định mình vẫn còn độc thân, chưa nghĩ đến chuyện chồng con vì vẫn muốn đầu tư cho việc học.
Hot girl có vòng một khủng vẫn chưa một lần công khai người yêu dù cuộc sống cá nhân và các hoạt động của cô nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ.
Trước Valentine, hot girl Khả Ngân bất ngờ tung ảnh hẹn hò cùng Phở Đặc Biệt dấy lên tin đồn "tình trong như đã mặt ngoài còn e".
Nhưng trước lễ tình nhân một ngày, hot girl lại đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh vui nhộn kèm theo chú thích than vãn cô đơn vì không có "gấu". Vậy là dù có nhiều bộ ảnh cùng các hot boy đình đám, nhưng Khả Ngân vẫn chưa tìm được chàng trai tâm đầu ý hợp nhất.
Ngọc Thảo lại chọn cách rời thành phố, đón Valentine xa nhà cùng những người bạn thân. Cô tỏ ra vô cùng thích thú và liên tục khoe ảnh chuyến đi trên trang cá nhân. Biết đâu, sau chuyến du lịch này, Ngọc Thảo lại tìm được chàng trai mà mình bấy lâu kiếm tìm!
Sau khi chia tay Tùng Tống, hot girl Hà Min cũng sống lặng lẽ hơn, không hay nhắc đến tình yêu, cũng không cặp kè người mới. Sắp đến ngày Valentine, Hà Min chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng lên cá nhân: "Đến trước hay đến sau, tình đầu hay tình cuối đều chỉ là sự sắp đặt của số mệnh. Cái quan trọng là vào thời điểm nào, ở bên cạnh ai ta có thể mỉm cười mà không phải lo âu bất kỳ điều gì".
Cô tiết lộ Valentine năm nay vẫn sẽ đi làm như bình thường. Tối đến, cô sẽ cùng bạn thân tổ chức sinh nhật thật hoành tráng.
Trong khi đó, dù có bạn trai nhưng lễ tình nhân này, Miss Teen 2012 Thu Trang vẫn một mình. Người yêu của cô hiện ở Đức nên Thu Trang không được ở bên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)