Chuyện lạ 2010-05-30 04:49:31

Các loại kính áp tròng cực độc, siêu shock dành cho dân chơi ...


Hẳn các bạn chẳng còn lạ gì với kính áp tròng đúng không? Sử dụng kính áp tròng một cách đúng đắn và phù hợp sẽ rất có lợi cho chúng ta. Thế nhưng cũng vì sự "tiện lợi" mà trăm ngàn loại kính áp tròng quái chiêu đã ra đời . Cũng có những loại đẹp mắt, đáng yêu, nhưng cũng chẳng thiếu những kiểu dáng màu sắc khiến người khác phải… giật mình, thậm chí là… hoảng sợ . Cùng chúng tớ điểm qua 15 loại kính áp tròng đặc biệt nhất xem nhé!

[size=4]1. Kính áp tròng hình… chuột Mickey[/size]





Quả là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích chú chuột nổi tiếng này. Trông cũng khá đáng yêu đấy !

[size=4]2. Kính áp tròng dát vàng[/size]





Đây là tác phẩm của John Galliano, nhà thiết kế nổi tiếng. Ông đã biến loại kính áp tròng này thành hẳn một thương hiệu nổi bật khi viền tròng mắt được dát vàng lấp lánh hoặc là một màu đen huyền bí. Thương hiệu "Những cặp mắt Dior" này hiện đang rất "sốt" tại Châu Âu .

[size=4]3. Kính áp tròng hình… sao Hỏa[/size]





Một sản phẩm của hãng Nike với ấn tượng đầu tiên là "kì quái", không chỉ bởi ý tưởng mà còn bởi màu sắc của nó. Với màu đỏ đậm đặc trưng của sao Hỏa cùng thiết kế đặc biệt, loại kính áp tròng này giúp cho các tay đua xe đạp tránh được ánh nắng mặt trời phản chiếu trên đường đua .

[size=4]4. Kính áp tròng… giả mắt mèo[/size]





Những ai yêu mèo hoặc muốn… hóa thành mèo chắc sẽ rất ưng loại kính này, với tròng mắt y chang các chú "miu miu" .

[size=4]5. Kính áp tròng "long lanh lấp lánh"[/size]






Bạn muốn cặp mắt mình sáng long lanh hơn, tỏa ra những ánh nhìn rực rỡ hơn? Lựa chọn số 1 là cặp kính áp tròng "Sparkle" của nhà thiết kế Anthony Miller đến từ Ấn Độ. Với những hạt pha lê Swarovski - nhãn hiệu pha lê hàng đầu thế giới - đính quanh viền tròng kính, cặp mắt của bạn sẽ trở thành tiêu điểm trong những bữa tiệc tối hay thậm chí là ngay cả dưới ánh sáng mặt trời ban ngày .

[size=4]6. Kính áp tròng hình… trái bóng![/size]





Cụ thể là trái… bóng đá các bạn nhé! Sản phẩm từ nước Đức này với hai màu sắc đặc trưng của trái bóng tròn: đen và trắng sẽ rất thích hợp cho những fan hâm mộ bóng đá khi đến sân vận động cổ vũ đội bóng yêu thích của họ. Giá của nó không hề rẻ: 54 đô la Mỹ !

[size=4]7. Kính áp tròng "giọt nước mắt kim cương"[/size]





Đã có lần chúng tớ giới thiệu đến các bạn loại kính áp tròng đặc biệt này. Mắt kính áp tròng được đính thêm một sợi dây cực mảnh, kết thúc bằng một hạt kim cương hình giọt nước mắt đẹp đến hoàn hảo . Khi đeo vào, không ít người sẽ phải trầm trồ trước "đôi mắt khóc" tuyệt đẹp của bạn. Ngoài "giọt nước mắt", hiện loại kính áp tròng này còn có cả hình những bông hoa pha lê hoặc kim cương cũng đẹp và tinh xảo không kém cho người mua lựa chọn .

[size=4]8. Kính áp tròng… Hello Kitty[/size]





Nhìn kĩ xem, bạn sẽ thấy tròng mắt kính chính là… đầu em mèo Hello Kitty màu trắng với đầy đủ tai, mắt và cả… nơ đấy!!!

[size=4]9. Kính áp tròng… vi mạch điện tử[/size]





Với những vòng tròn kì bí của các vi mạch điện tử cùng thứ ánh sáng bàng bạc tỏa ra, loại kính áp tròng này có thể xem là một trong số những loại kính tinh xảo nhất . Các kĩ sư của trường Đại học Khoa học Washington đã sử dụng những chiếc máy siêu nhỏ cùng công nghệ tiên tiến bậc nhất để tạo ra được loại kính áp tròng mềm mại mà vững chắc này. Nếu được con người sử dụng, đây chắc chắn sẽ là một trong những loại kính áp tròng bán chạy số 1! Hình ảnh các bạn đang xem chỉ là cặp kính được thử trên… thỏ !

[size=4]10. Kính áp tròng "spiderman"[/size]





Với phần tròng mắt mang hình một chiếc… mạng nhện chằng chịt, hẳn cặp kính mắt này là lựa chọn hàng đầu cho ngày lễ Halloween hoặc để đi… hù dọa bạn bè !

[size=4]11. Kính áp tròng "đôi mắt của rồng"[/size]





Loại kính này có phần rìa tròng mắt là những đốm màu xanh như vảy rồng hoặc vảy bò sát, bên trong lại là con ngươi màu đen có hình vệt dài, cùng những tia máu đỏ trên nền màu cam rực, trông không khác gì đôi mắt rồng mà con người vẫn tưởng tượng ra . Giá của loại kính này phải nói là "cắt cổ", nó lên đến 219,99 đô la Mỹ. Lý do ư? Chúng được vẽ bằng tay đấy !!!

[size=4]12. Kính áp tròng "Ngựa vằn"[/size]





Vằn vện đen đen trắng trắng, đúng là "ngựa vằn" chứ gì nữa???

[size=4]13. Kính áp tròng "Vui vẻ"[/size]





Bạn có muốn đeo cặp kính áp tròng có hình mặt cười màu vàng này lên mắt không? Thông điệp của nó là "Đừng lo lắng, hãy vui lên" đấy nhé !

[size=4]14. Kính áp tròng "dây leo"[/size]





Sở dĩ gọi loại kính có hai màu vàng-xanh bắt mắt này là "dây leo" bởi những ai bị loạn thị đeo loại kính này sẽ thấy những mảng màu… xoay chuyển, gợi cảm giác một loài cây leo đang mọc lên vậy . Quả là rất đặc biệt phải không các bạn? Giá của nó là 34,50 đô la Mỹ, cũng không đến nỗi quá đắt cho những người loạn thị muốn "thử cảm giác lạ" với màu sắc.

[size=4]15. Kính áp tròng "sắc màu điên đảo"[/size]








Những dải màu như tung bay và lan tỏa trong đôi mắt của bạn, sẽ hết sức ấn tượng và đôi lúc là cả… hoảng sợ đối với người nhìn đấy ! Hey, loại kính áp tròng nào khiến bạn thấy ấn tượng và muốn sử dụng nhất?

[size=4]Xem thêm bài viết ngẫu nhiên cùng chuyên mục:[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)