Games 2013-05-12 11:36:01

Các kỉ lục gia về khả năng truy đuổi trong Liên Minh Huyền Thoại


[size=6]Một khi đã bị những Hero Liên Minh Huyền Thoại này nhắm thì con mồi chỉ còn cách duy nhất là vùng vẫy trong tuyệt vọng.[/size]
Không sở hữu những chiêu cuối có phạm vi sử dụng toàn bản đồhay từ khoảng cách từ rất xa như Twisted Fate hay Nocturne nhưng những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại dưới đây lại có khả năng thu hẹp khoảng cách đối thủ trên đường một cách cực nhanh.
 
Zed – Chúa Tể Bóng Tối
 


 
Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này cũng là một sát thủ vô cùng đáng sợ: Zed. Lợi hại với khả năng kiểm soát đường bằng Đường Kiếm Bóng Tối cũng như Phi Tiêu Sắc Lẻm, Zed còn có thể áp sát rất nhanh bất cứ một đối thủ nào bằng việc kết hợp hai kĩ năng Phân Tân Bóng Tối và Dấu Ấn Tử Thần.
 
Trong khi Phân Thân Bóng Tối cho phép Zed đổi chỗ tới bóng của mình ở khoảng cách tối đa là 550 đơn vị thì Dấu Ấn Tử Thần cho phép Zed áp sát một mục tiêu cách đó 625 đơn vị. Tổng cộng khoảng cách mà Zed có thể tiến tới đối thủ là 1175 đơn vị.
 
Leblanc – Kẻ Lừa Đảo
 


 
Sự kết hợp giữa Biến Ảnh và Mô Phỏng cho phép Leblanc áp sát đối thủ một cách cực nhanh để sử dụng kĩ năng. Biến Ảnh cho phép Leblanc lướt tới một chỗ cách vị trí ban đầu 600 đơn vị và nếu tiếp tục sử dụng Mô Phỏng, Leblanc sẽ sử dụng Biến Ảnh một lần nữa để bay tới gần đối thủ hơn. Tổng cộng số lượng khoảng cách mà vị tướng này có thể rút ngắn lên tới 1200 đơn vị. Với kiểu kết hợp chiêu này, Leblanc cũng có thể dùng để chạy trốn rất tốt.
 
Irelia – Ý Chí Của Lưỡi Kiếm
 


 
Irelia là một trong những đấu sĩ siêu hạng của Liên Minh Huyền Thoại một phần nhờ khả năng áp sát cực tốt với Đâm Kiếm. Những người chơi Irelia kinh nghiệm luôn biết cách lợi dụng Đâm Kiếm một cách triệt để nhất bằng cách sử dụng Đâm Kiếm vào một con lính gần hết máu cạnh tướng địch rồi sử dụng Lưỡi Kiếm Cân Bằng làm choáng/làm chậm đối thủ. 
 
Nếu đối phương ở một khoảng cách xa hơn thì có thể sử dụng Đâm Kiếm vào một con lính gần hết máu rồi Đâm Kiếm tiếp vào đối thủ. Với hai lần Đâm Kiếm, Irelia có thể thu ngắn tới 1300 đơn vị (650 mỗi lần).
 
Ahri – Hồ Ly Chín Đuôi
 


 
Cũng giống như Akali, Ahri không thực sự mạnh ở trước cấp độ 6. Tuy nhiên khi có chiêu cuối Phi Hồ, sức mạnh và sự cơ động của Ahri sẽ được gia tăng một cách đáng kể. Ngoài việc giúp Ahri gây sát thương, chiêu cuối Phi Hồ cũng thường được sử dụng để thu hẹp khoảng cách giữa Ahri với đối phương. 
 
Ahri có tối đa ba lần lướt với mỗi lần có thể rút ngắn 450 đơn vị khoảng cách. Tổng cộng, Ahri có thể áp sát một đối thủ bất kì trong khoảng cách tới 1350 đơn vị.
 
Vi – Cảnh Binh Piltover
 


 

Thời gian gần đây, Vi trở thành một trong những vị tướng đi rừng được ưa chuộng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại nhờ khả năng đi săn siêu “dính”. Điểm mạnh của Vi không chỉ là khả năng gây sát thương mạnh mà còn nhờ bộ đôi kĩ năng Cú Đấm Bùng Nổ và Tả Xung Hữu Đột cho phép Vi thu hẹp khoảng cách một cách đáng kể với kẻ địch. Hai kĩ năng này ở tầm tối đa có thể giúp Vi tiếp cận đối thủ ở khoảng cách tới 1525 đơn vị. Với khoảng cách xa như vậy, rất khó để thoát khỏi Vi trong những tình huống vị tướng này đi săn.
 
Akali – Nắm Đấm Bóng Đêm
 


 
Khá yếu đuối ở trước cấp độ 6 do các kĩ năng của Akali có phạm vi sử dụng khá ngắn nhưng ngay khi có chiêu cuối Vũ Điệu Bóng Đêm, Akali trở nên cực kì nguy hiểm. Với tầm sử dụng lên tới 800 đơn vị, Akali hoàn toàn có thể áp sát đối thủ từ một khoảng cách cực xa. Tối đa ba lần sử dụng kĩ năng này sẽ giúp Akali thu hẹp một khoảng cách lên tới 2400 đơn vị - và dường như không một ai có thể chạy trốn được khỏi cô nàng ninja này.
 
Gamek
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)