Sao Việt 2013-10-23 03:52:33

Các chiêu trò của sao việt để nổi tiếng....^^^^^^ Muốn nổi tiếng thì phải làm như vậy sao?????????????


Trong khi bản thân những người đồng tính phải đấu tranh cả đời để được công khai con người thật thì nhiều sao việt lại thoải mái ỡm ờ giới tính như một chiêu bài đánh bóng tên tuổi.
Chưa bao giờ, showbiz Việt lại trở thành nơi “hỗn loạn” về giới tính đến vậy. Giờ đây, nhìn vào thế giới hào nhoáng của người nổi tiếng, khán giả cũng phải thắc mắc rốt cục thì cô nàng điệu đà váy áo hàng hiệu có phải “chuẩn girl”, hay anh chàng thân hình 6 múi lực lưỡng đã thật sự là “chuẩn men”? Và sự nghi ngờ ấy của khán giả sẽ chẳng bao giờ xuất hiện nếu chính các sao Việt không liên tục tung ra những chiêu trò ỡm ờ giới tính.
Sao nam lên báo “khoe” bị đại gia gạ tình
Không hiểu từ khi nào, các sao Việt lại hứng thú với việc mang mình ra ứng với một bảng giá. Tất nhiên các sao cũng chẳng dại dột đến mức tự công khai định giá “Ăn tối với tôi mất từng này tiền” “Ngủ với tôi phải trả từng này đô la”. Nhưng họ cũng chẳng lấy làm phiền hà khi lên báo “than thở” có đại gia này gọi điện “gạ tình”, có ông lớn nọ sẵn sàng bỏ tiền bao. Điều lí thú là không chỉ riêng các sao nữ mà khá nhiều cánh mày râu cũng hứng thú với mô típ chia sẻ phỏng vấn này.
Trương Nam Thành là một trong những nam người mẫu chẳng giấu diếm việc bị gạ tình
Họ - những chàng người mẫu, những nam ca sĩ ngoại hình ngời ngời đàn ông lại chẳng ngượng ngùng phát biểu được một người đồng giới nhắn tin “mời gọi”. Khán giả đã quá quen với những bài báo về Trương Nam Thành,Lê Trung Cương hay Cao Thái Sơn “khoe” về chiến tích kiểu như thế.
 Người ta vẫn bảo “tốt đẹp thì khoe ra, xấu xa thì đậy lại”, nhưng xem chừng những chiêu bài kiểu này chẳng làm ai thấy thẹn với lòng. Có thể họ xem đây là một cách chứng minh mình có sức hấp dẫn với cả hai giới. Và có thể bây giờ đang là thời đại huy hoàng của trào lưu người người mang ẩn số về giới tính?
Cao Thái Sơn - chàng trai ồn ào về giới tính số 1 của showbiz
Thế nên mới có việc, Cao Thái Sơn sau khi dính nghi án đồng tính với chàng Việt kiều Adam Nguyễn, nam ca sĩ gốc Bắc cũng hứng thú đẩy đưa câu chuyện tới bến tận cùng. Nào là những phát biểu đại ý có thể lên giường với bất kì ai, không muốn tiết lộ giới tính của “tình cũ”, Cao Thái Sơn thật biết cách tung hỏa mù khiến khán giả chẳng biết rốt cục anh thuộc hệ thứ bao nhiêu.
Sao nữ công khai hôn người đồng giới
Trong khi ca sĩ, người mẫu nam lên báo “khoe” bị đại gia nam gạ tình thì ca sĩ, người mẫu nữ lại chẳng ngại công khai hôn người đồng giới trước bàn dân thiên hạ. Như một trào lưu nở rộ, người ta thấy các cô gái chân dài dung nhan kiều diễm thản nhiên tìm cách thể hiện tình bạn bằng… nụ hôn môi kề môi.
Từng được đồn đại là bạn gái của Cao Thái Sơn, Quế Vân cũng chứng minh mình hấp dẫn hai giới không kém gì nam ca sĩ. Nữ ca sĩ từng “khóa môi” với Hồng Quế lẫn Quỳnh Hoa một cách chẳng e dè trước ống kính truyền thông.
Quế Vân và Hồng Quế với nụ hôn gây sốc
Từ các pha mở màn hoành tráng của Quế Vân, showbiz Việt bắt đầu tràn ngập những nụ hôn đồng tính nữ. Vũ Hoàng Điệp và Trà Ngọc Hằng "tình tứ" với nhau trước sự quan sát của của công chúng và khá nhiều phóng viên. Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết bằng màn "đọ môi". Angela Phương Trinh và em gái thể hiện tình cảm hơi "quá lố" tại một sự kiện. Và mới đây nhất, Chi Pu cùng nữ ca sĩ có phong cách tomboy Gil Lê cũng bị lộ bức ảnh nụ hôn đồng tính.
Những nụ hôn đồng giới công khai…
… và vô tình bị phát tán
Sau những pha tạo scandal nóng bỏng đó, các người đẹp chỉ nhẹ nhàng phát biểu: “Chúng tôi vẫn chỉ đơn thuần là bạn”, mặc cho thiên hạ sôi nổi bàn ra tán vào.
Có lẽ hơn ai hết, những chân dài của showbiz Việt thừa hiểu nụ hôn là một cử chỉ đặc biệt dành cho tình yêu. Đem nụ hôn ra trưng bày trước ống kính cùng một người đồng giới, họ thừa hiểu sẽ bị dị nghị, nghi ngờ về giới tính thực sự.
Thế nhưng, những đồn thổi của công chúng chẳng có giá trị bằng việc họ đã tạo được “tiếng vang” và scandal lùm xùm nhằm đánh bóng cho tên tuổi của mình. Bởi đơn giản, nếu họ thực sự thuộc về giới tính thứ ba, họ sẽ chẳng bao giờ tự nhiên, thoải mái công khai con người thật dễ dàng đến thế.
Những người đồng tính đã phải mất cả đời để đấu tranh được sống là chính mình. Trong khi nhiều sao Việt lại tự ỡm ờ giới tính như một cách chiêu trò, đùa cợt. Chính hành động đó của người nổi tiếng đã góp phần khiến hình ảnh của những người thuộc thế giới thứ ba bị méo mó, xộc xệch trong xã hội hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)