Hot boy - hot girl 2014-05-15 10:46:10

##Các cặp hot girls Việt giống nhau như chị em??????phải công nhận xinh và giống nhau,,,,


Sở hữu vẻ đẹp xinh đẹp, trong sáng, Chi Pu - Midu, Quỳnh Anh Shyn - Hà Lade, Sam - Tâm Tít… có nhiều nét giống nhau đến ngỡ ngàng.
Sam - Tâm Tít

Sam và Tâm Tít được xem là đôi bạn thân thiết từ ngày bước chân vào showbiz. Tâm Tít có phần sắc sảo, quyến rũ so với một Sam dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên khi diện trang phục đôi, kiểu make up đậm rực rỡ, trông cả hai có những nét rất tương đồng.

Đều sở hữu gương mặt đẹp, ăn ảnh, vóc dáng chuẩn, cả hai từng khiến không ít người giật mình vì nhìn như chị em trong loạt ảnh đi mua sắm cuối năm 2012. Vẻ sexy, cuốn hút khi Tâm Tít và Sam diện cặp váy "sinh đôi" khoe đôi chân thon dài.

Độ xinh tươi, rạng rỡ không ai thua kém ai.

Nét tương đồng thú vị của cặp đôi khi diện kiểu váy suôn. Tình bạn giữa Sam và Tâm Tít vẫn luôn bền chặt khiến không ít người phải ngưỡng mộ.
Quỳnh Anh Shyn - Hà Lade

Quỳnh Anh Shyn và Hà Lade là cặp hot girl thế hệ mới đình đám đang được nhiều bạn trẻ yêu mến. Ở một số khoảnh khắc, hai cô nàng xinh xắn này có những nét tương đồng đến ngỡ ngàng. Với kiểu tóc ngố và nét mặt khá giống nhau, khá khó để phân biệt được ai là ai.

Cả hai đều sở hữu gương mặt thon dài với những đường nét thanh thoát, xinh xắn. Cặp đôi này còn thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc nghịch ngợm, cá tính.

Đôi lúc lại chuyển sang xì-tai ngổ ngáo, bụi bặm.

Hình ảnh giống nhau như đúc giữa Quỳnh Anh Shyn và Hà Lade. Cả hai đều có chiếc cằm thon, nhọn. Hình ảnh này từng khiến Quỳnh Anh Shyn bị nghi vấn là sử dụng dao kéo vì lúc trước gương mặt của cô nàng có phần bụ bẫm, chiếc cằm tròn. Tuy nhiên, Quỳnh Anh Shyn lên tiếng xác nhận rằng nó hoàn toàn tự nhiên ngay sau đó.
Chi Pu - Midu

Hai hot girl Midu và Chi Pu đều sở hữu gương mặt xinh, nụ cười rạng rỡ thu hút người đối diện. Trong một số bức ảnh, cả hai có một số nét tương đồng dễ nhận thấy.

Cả hai sở hữu nụ cười duyên, mái tóc dài và suôn mượt. Gương mặt đậm chất Á Đông khiến hai hot girl rất phù hợp với kiểu tóc này.

Midu đại diện cho phong cách dịu dàng, nữ tính, còn Chi Pu thì trẻ trung, cá tính. Cả hai đều được nhận xét là gương mặt tài năng của thế hệ hot girl 9x.

Nụ cười rạng rỡ, xinh yêu của 2 hot girl đình đám ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, đóng quảng cáo, diễn viên…
Thảo Hương - Kún Chảnh

Thảo Hương và Mai Vy (Kún Chảnh) là hai hot girl trẻ Hà thành được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cả hai đều sở hữu nét trong sáng, đáng yêu. Ngoài đời, họ là đôi bạn thân thiết.

Hai hot girl trong bức hình tự sướng với mái tóc xoăn và và gương mặt kute được nhận xét là trông như hai chị em song sinh.

Gương mặt của hai hot girl cũng có nhiều nét tương đồng về đôi mắt to tròn, chiếc mũi thấp đáng yêu…

Vẻ chúm chím, xinh xắn của Hương Thảo và Kún Chảnh.
Midu - Tâm Tít

Midu từng đăng bức ảnh trong bộ váy đen na ná nhau với hot girl Tâm Tít cùng trạng thái: "Nhìn hai đứa mình có giống nhau đâu? Sao ai cũng bảo giống!". Tuy có sự khác biệt về phong cách nhưng ở nhiều khoảnh khắc, họ sở hữu nét đẹp khá tương đồng khiến các fans bất ngờ.

Độ sắc sảo và chín muồi về nhan sắc của hai hot girl.
Quỳnh Anh Shyn - Mẫn Tiên

Là bộ đôi bạn bè thân thiết ở ngoài đời, Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên còn được nhận xét là giống nhau như chị em.

Dện phụ kiện giống nhau và tạo dáng xì tin rất thân thiết của 2 cô bạn Ảnh: Ducky Duck.

Nụ cười rạng rỡ của hai hot girl Hà thành trong một dịp dạo phố Noel. Ảnh: Ducky Duck.

Đo độ đáng yêu cùng với An Japan.
Chi Pu - Gil Lê

Bị bắt gặp thường xuyên ở nhiều sự kiện với sự thân thiết "quá mức" khiến Chi Pu và Gil Lê dính tin đồn có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Tuy khác biệt hoàn toàn về phong cách, nhưng ở không ít bức hình, cặp đôi này tỏ ra khá ăn ý trong việc diện trang phục và phụ kiện như chị em thân thiết.

Một Gil Lê cá tính, tomboy và một Chi Pu nhí nhố, siêu nhắng trước ống kính.

Kiểu tóc 2 line này khiến cả hai thêm phần cá tính và nổi bật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)