Hot boy - hot girl 2013-09-23 01:37:31

Các cặp đồng tính nữ nổi tiếng trong giới trẻ Việt


Cho mượn PR xíu nhá3ahhyes3:http://vietyo.com/forum/vong-loai-hotboy-vietyo1/t466376/
http://vietyo.com/forum/vong-loai-hotboy-vietyo2/t466377/
http://vietyo.com/forum/vong-loai-hotboy-vietyo3/t466378/
http://vietyo.com/forum/vong-loai-hotboy-vietyo4/t466379/
1 vé về tuổi thơhttp://vietyo.com/forum/dragon-ball-battle-of-god/t466443/ cái này ai không xem là uổng phí cả cuộc đời3crisp3
Trong xã hội hiện đại, những cặp đồng tính ngày càng có nhiều cơ hội để thể hiện, công khai tình cảm của mình với nửa kia và không khoảng cách nào có thể cản ngăn tình yêu của họ.

Cuộc tình 12 năm bền chặt nhưng cũng đầy sóng gió của cặp đôi đồng tính nữ Tăng Ái Linh (phải) và Phạm Thị ThanhPhương (trái) là câu chuyện đẹp về tình yêu của người đồng giới. Quen biết nhau năm 2002 qua mạng, Ái Linh giả làm chàng trai với nickname Duy Khang, đem lòng  yêu mến cô bạn gái chỉ còn 6 tháng nữa là bước lên xe hoa - Thanh Phương. Để đến được với nhau, cả hai đã trải qua nhiều khó khăn.
Ngày ấy, tình yêu của người đồng tính không được nhìn thoáng như bây giờ, Ái Linh và Mỹ Phương nương tựa vào nhau sống những ngày tháng tằn tiện dù trước đó hai cô gái này xuất thân từ gia đình khá giả. Ái Linh từng chia sẻ, nhiều lúc trong túi hai đứa chỉ còn vỏn vẹn 8.000 đồng mà cũng không dám vay mượn ai.
Hiện tại, cuộc sống của đôi bạn trẻ đã dần ổn định và họ đã có tổ ấm riêng. Thanh Phương và Ái Linh làm cùng công ty, ngoài giờ làm việc, họ san sẻ với nhau mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống.
Cặp đôi này dự định sẽ nhờ y học can thiệp để có con trong thời gian tới. Thanh Phương và Ái Linh là cặp đôi đẹp được nhiều người ngưỡng mộ trong giới LBGT Việt.
Mới đây "chàng trai" Tú Lơ Khơ (tên thật là Nguyễn Ngọc Tú) một 9X khá nổi người Hà Nội vừa mới công khai  tình yêu của mình trên báo chí khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người yêu của Tú là một cô gái xinh xắn.
Vốn là một cô gái xinh đẹp nhưng Ngọc Tú đã quyết định công khai giới tính thật, thay đổi ngoại hình như một chàng trai thực thụ.
Hình ảnh ngọt ngào của Tú và người yêu trong đêm sinh nhật 22 tuổi khiến nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ.
Năm 2012, cặp đôi  Linh Kin và Trà My trở thành cặp đôi đồng tính nữ gây sốt trên khắp các diễn đàn vì độ dễ thương và nhí nhố của họ. Dù còn rất trẻ nhưng cả hai đã mạnh dạn công khai tình cảm của mình, Linh Kin và Trà  My nhận được nhiều sự ủng hộ, tán dương của những người xung quanh bởi tình yêu đỗi ngọt ngào mà họ đã dũng cảm thể hiện.
Cặp đôi này thương xuyên đăng ảnh cá nhân và những sinh hoạt thường ngày lên mạng xã hội.
Có rất nhiều bạn trẻ dù không trong giới LBGT vẫn rất thích Linh Kin và Trà My, fanpage "Hội phát cuồn vì cặp đôi LK và TM" đã thu hút được hơn 65.000 lượt theo dõi.

Ma Kết

Theo Tri Thức

Nguồn:ZingNews
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)