Tin tức - pháp luật 2013-09-10 04:35:10

Cả trăm người chui dây điện thõng ngang phố


[size=7] [/size]

[size=6]Đường dây bị tuột và thõng ngang phố Kim Giang (Hà Nội) khi trời mưa lớn vào chiều tối 8/9, khiến hàng trăm phương tiện bất chấp nguy hiểm phải chui.[/size]
Sau trận mưa chiều tối 8/9, đường dây điện trung thế bắc vào trạm biến áp trên đường Kim Giang (Hoàng Mai, Hà Nội) đã bị tuột và thõng xuống sát mặt sông Tô Lịch.
Dây điện đè vào lan can bằng sắt trên bờ sông và vắt ngang qua đường.
Trong lúc trời mưa, để tránh nguy hiểm, một số người dân đã tạm thời dùng áo mưa, mảnh ni lông báo hiệu cho người đi đường giảm tốc độ.
Đoạn thõng dây điện chỉ cách mặt đường hơn một mét.
Xe ôtô chở rác đi qua, một công nhân phải dùng túi ni lông, bọc vào tay và nhấc dây điện lên để xe băng qua. 
Điểm cuối của dây điện này là trạm biến áp nằm trong Công ty cổ phần và sản xuất thương mại dịch vụ ôtô PTM 256 Kim Giang (Đại Kim, Hoàng Mai). Trao đổi với Vnexpress.net, vị đại diện Công ty trên khẳng định đường dây này không có điện, nhưng khi sự cố xảy ra, đơn vị không dám khắc phục ngay mà phải thông báo cho bên điện lực Hoàng Mai.  Để tránh ảnh hưởng đến giao thông, Công ty đã tạm chống đỡ dây điện lên để người dân đi lại.
Sự việc xảy ra khiến giao thông ở đường Kim Giang đoạn gần cầu Lủ bị ùn tắc kéo dài. Cho đến sáng 9/9, sự cố trên mới được khắc phục hoàn toàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)