Ôtô - xe máy 2014-04-16 03:11:54

Ca sỹ Tuấn Hưng là ông Hoàng mượn siêu xe nhất showbiz Việt


Từng thừa nhận mình có sở thích mượn siêu xe để chụp ké, mới đây trong đám cưới của anh chàng ca sỹ Tuấn Hưng có sự xuất hiện của cả 1 dàn siêu xe "đi mượn" mời bạn đọc cùng baoxehoi xem bài viết dưới đây.
 
 

[size=5] [/size]
 
 
Tháng 7/2013, Tuấn Hưng khoe siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam, được sử dụng trong MV Hối hận trong anh. Đây là siêu xe được anh mượn của một người bạn, nhưng thời điểm đó những hình ảnh Tuấn Hưng đăng tải đã gây sốt trong giới yêu xe, bởi Aventador màu cam rất ít khi xuất hiện công khai kể từ khi được đưa về nước. Chiếc Aventador này có giá khoảng 25 tỷ đồng, được trang bị khối động cơ V12 6.5 lít, công suất 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đây là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h, và vận tốc tối đa có thể đạt là 350 km/h.
Trước đó, Tuấn Hưng còn được bắt gặp lái siêu xe Ferrari 458 Italia. Đây là siêu xe được mượn để quay clip Độc thoại của nam ca sĩ. 


Mới đây anh chàng thuê một siêu xe Phantom để làm lễ ăn hỏi

Ngoài những siêu xe xuất hiện trong các MV ca nhạc, Tuấn Hưng còn được biết đến là chủ sở hữu của mẫu SUV hạng sang Land Rover Range Rover Evoque. Đặc biệt, vợ anh cũng sử dụng một chiếc xe tương tự màu trắng, giá trị mỗi chiếc vào khoảng 3 tỷ đồng.
Bên cạnh siêu xe, xe sang, Tuấn Hưng còn là người đam mê các dòng mô tô phân khối lớn. Cuối năm 2013, anh mua chiếc Ducati Diavel Cromo, giá khoảng 720 triệu đồng.
Mới đây nhất, đầu tháng 4/2014, trong lễ cưới của mình, Tuấn Hưng đã sử dụng chiếc Porsche Panamera màu đỏ làm xe hoa, với biển số được thay bằng tấm bảng gắn chữ "Love" màu ánh bạc. Đây là phiên bản Turbo S nhanh nhất, mạnh nhất và sang trọng nhất của dòng xe Porsche Panamera tại Việt Nam, có giá phân phối chính hãng vào khoảng 10,5 tỷ đồng. Được biết đây là siêu xe Tuấn Hưng đi mượn để làm xe dâu.


Cao Cường

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)