Nghệ thuật - blog 2020-04-01 11:01:11

Cả nước nghỉ dịch một mình đi du lịch


Có lẽ vì nghỉ dịch quá chán, cô nàng quyết định đi du lịch trong tưởng tượng. Bất ngờ nhất là những địa danh được cô nàng đặt tên lại trùng khớp hoàn hảo với từng góc trong ngôi nhà
Có rất lâu rồi người dân cả nước mới có một kì nghỉ dài "bất đắc dĩ" thế này. Thời gian hạn chế ra ngoài có lẽ sẽ còn kéo dài thêm lâu nữa khiến cho những con dân là tín đồ của du lịch cảm thấy bí bách vô cùng.

Mạng xã hội mới đây đã được một phen xôn xao với bộ ảnh "du lịch" của cô nàng tên là Thạch Thảo. Dù không được ra đến cổng nhưng cô nàng thú vị này vẫn diện nguyên bộ áo dài đỏ đẹp đẽ, đeo kính đen và đi khắp nhà để tưởng tượng rằng mình đang được vi vu cùng trời cuối đất.

Bộ ảnh thành quả của cô nàng ngay lập tức gây cười vì quá hài hước. Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn là cách Thạch Thảo đặt tên cho từng bức ảnh, với những miêu tả về các địa danh lại vô cùng hợp lý nữa cơ.


"Tận mắt ngắm nhìn Vịnh Hạ Long trên cạn, thực sự kỳ ảo! Tiếc là không ngắm đc hoàng hôn nơi đây…". Thảo đã miêu tả như vậy về bức narh chụp với chậu nước đỏ trong nhà tắm của gia đình.


Được biết, Thạch Thảo đang sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô đã phải làm việc ở nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19. "Năm nào mình cũng cố gắng sắp xếp công việc để đi du lịch vài lần vì mình mê lắm. Nhưng mà đợt này đành chôn chân ở nhà nên buồn quá lấy đồ đạc ra nghịch chơi. Mình nhờ mẹ chụp ảnh, ban đầu mẹ chẳng hiểu mình đagn làm gì nên hỏi con mặc áo dài vác va li đi đâu đấy. Mình chẳng biết giải thích sao, cứ bảo mẹ chụp thôi nhưng không ngờ sản phẩm ra cũng ưng ý lắm", Thảo cho hay.



Với mong muốn truyền được năng lượng lạc quan đến tất cả mọi người, Thảo nhắn nhủ rằng mọi người cũng đừng nên căng thẳng và lo lắng quá, hãy cười nhiều lên vì nụ cười sẽ giúp chúng ta khỏe mạnh hơn.


Tượng nữ thần tự do cao hơn mình 5cm, choáng ngợp quá!



Thác Vosezawa, tiếng thác ầm ầm, mùa này nước đổ tung tóe mát cực… Muốn nhảy xuống mà không mang đồ bơi…



Chụp hình cùng người dân địa phương, ở đây người ta dùng smartphone rồi đấy chứ không phải đùa đâu.



Cháu bé miền cao rất yêu. Mà cháu nhắng quá tấm nào cũng mờ.



Tham quan hang người tối cổ CutiHoha. Leo gần 20 bậc thang mới tới, rụng cả giò mà xứng đáng!



Phía ngoài hang là rừng quốc gia, toàn kì hoa dị thảo…



Có cả cây me cổ đại, lá me to gấp đôi mặt. Thiên nhiên kì diệu thật…



Bonus ảnh chụp lén toilet bản địa (bảo vệ cấm chụp ấy).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)