Chuyện lạ 2012-08-03 20:37:37

Buộc búp bê tình dục vào cây để hạn chế tai nạn


[size=2]Đây là ý tưởng của một cụ bà người Trung Quốc nhằm hạn chế tình trạng phóng nhanh vượt ẩu, tai nạn giao thông[/size]

Ngay khi con búp bê được cột vào gốc cây một số người qua đường đã phải dừng lại để "ngắm nghía". Ảnh: Tiexue Bức ảnh người phụ nữ lớn tuổi đang buộc con búp bê tình dục vào một gốc cây bên đường được báo Tiexue của Trung Quốc đăng tải ngày 31/7 hiện là chủ đề bình luận sôi nổi.

Cụ bà trên cho biết tình trạng phóng nhanh vượt ẩu của các tài xế thời gian gần đây đang là vấn đề bức xúc đối với mọi người trong khu dân cư. Dù cảnh sát địa phương đã nhiều lần cảnh cáo song tình trạng này vẫn tiếp tục. Vì thế, bà mới nảy ra ý tưởng dùng con búp bê tình dục nhằm thu hút sự chú ý của những người đi đường.

Cụ bà hy vọng con búp bê, với thân hình gợi cảm trong bộ bikini lưới màu đỏ, đứng dựa lưng vào gốc cây ngay ngã tư, sẽ có thể níu chân những người ngang qua, khiến cho họ phải giảm tốc độ. Nhờ thế, tình trạng phóng nhanh vượt ẩu và những tai nạn đáng tiếc có thể sẽ không còn xảy ra.

Tháng trước, sở Cảnh sát tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã cử 18 chiến sĩ đến hiện trường sau khi nhận điện thoại thông báo có xác người chết trôi trên sông. Tuy nhiên sau hơn nửa tiếng vật lộn, các cảnh sát "ngớ người" khi cái xác mà họ đang cố công trục vớt kia chỉ là một con búp bê tình d
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)