Bóng đá 2012-07-18 17:31:27

Bundesliga: Sao nào sẽ đi?


(BongDa168.com) - Rất nhiều ngôi sao tại Bundesliga có thể thay đổi CLB trong thời gian tới.

Những mùa gần đây Bundesliga luôn được coi là mỏ vàng cho các đội bóng muốn tăng cường lực lượng ở mỗi kỳ CN. Năm nay cũng vậy, hàng loạt các ngôi sao đã liên tục di chuyển từ đầu mùa hè. Ngoài Lukas Podolski, Marko Marin, Shinji Kagawa… đã xuất ngoại, hay những Marco Reus, Mario Mandzukic, Claudio Pizarro… thay đổi CLB, vẫn còn đó hàng loạt các ngôi sao có thể tham gia vào thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.

Diego (Wolfsburg, 10 triệu Euro, 27 tuổi)

Sau mùa giải cho mượn thi đấu hết thành công giúp Atletico giành chức vô địch Europa League, tiền vệ Diego đã trở lại CLB Wolfsburg. Nhưng với mối thâm thù không thể giải quyết với chiến lược gia Felix Magath, rõ ràng ngôi sao người Brazil sẽ sớm có tên trong danh sách rời Volkswagen Arena thời gian tới. Hiện đội bóng tại quê nhà, Flamengo, đã đánh tiếng muốn giải cứu Diego theo bản hợp đồng mượn. Tuy nhiên, đội bóng Đức đã khước từ do Flamengo chỉ muốn trả 1 nửa mức lương của ngôi sao này.



Diego chắc chắn không ở lại Wolfsburg


Khả năng Diego rời Wolfsburg lên tới 85% và điểm đến tiếp theo sẽ là Lokomotiv Moscow hoặc đội bóng cũ Juventus.

Lewis Holtby (Schalke, 8 triệu Euro, 21 tuổi)

Được biết đến như một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Đức, Holtby gia nhập Shalke vào năm 2009 và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Nhưng ít lâu sau đó, cầu thủ có cha Quốc tịch Anh đã được BLĐ Schalke chuyển tới Bochum và Mainz thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Trở lại đội bóng chủ quản khi hợp đồng chỉ còn lại 1 năm, Holtby bất ngờ bày tỏ nguyện vọng muốn tới Ngoại hạng Anh thi đấu. Hiện Liverpool, Arsenal… đang là những CLB quan tâm tới tài năng này.

Dự kiến, khả năng rời Veltins-Arena của Holtby khoảng 40% và mức phí chuyển nhượng vào khoảng 8 triệu Euro.

Jose Manuel Jurado (Schalke, 6 triệu Euro, 26 tuổi)

Jurado từng rất được kỳ vọng sau khi chuyển từ Atletico Madrid tới Schalke năm 2010. Nhưng sau 2 mùa giải chơi bóng tại Bundesliga, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không chứng tỏ được nhiều. Và khả năng trong mùa hè năm nay, tiền vệ tấn công này sẽ rời Schalke. 80% Jurado sẽ chuyển tới một trong số những Malaga, Atletico hay Inter.. ở kỳ CN hè 2012.



Schurrle từng lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Andre Schurrle (Leverkusen, 20 triệu Euro, 21 tuổi)

CLB Chelsea đã rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Đức trong mùa hè năm nay. Dù vậy chủ tịch Wolfgang Holzhauser bên phía Leverkusen đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị lên tới 20 triệu Euro của The Blues. Hiện tuyển thủ Đức đang là một mắt xích quan trọng của đội bóng chủ quản. Và hợp đồng còn lại cũng kéo dài tới năm 2016. Thế nên khả năng Andre Schurrle rời BayArena tới Chelsea không được đánh giá cao, khoảng 10%.

Gokhan Tore (Hamburg, 5 triệu Euro, 20 tuổi)

Tài năng 20 tuổi người Thổ đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Hamburger ở mùa giải vừa qua. Nhưng thái độ tập luyện của cựu cầu thủ Chelsea đã không làm hài lòng HLV Thorsten Fink. Và việc rời Imtech Arena gần như đã được dự báo từ trước. Ngoài Galatasaray, đội bóng muốn Tore từ kỳ CN mùa đông vừa qua, Rubin Kazan cũng đang đứng trước cơ hội có chữ ký của tiền vệ 20 tuổi. Dự kiến mức phí chuyển nhượng mà Hamburger thu về từ thương vụ này dự kiến vào khoảng 5 triệu Euro.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)