Ảnh - truyện vui 2010-10-29 11:05:59

bùn bùn làm tí chuyện cho anh e đọc!!! ngắn thui!:D


truyện có tên: truyền thuyết buba!!! không tóm tắt nội dung! các bác đọc thì tự hiểu!!! 3aha3 3aha3 3aha3


1)Bubba là người Bubbabian ở nước Bubbabic, người Bubbabic nói tiếng Bubba, tiếng Bubba nói ra không ai hiểu, người Bubba nói chuyện với nhau cũng không hiểu, thế là sinh ra mâu thuẫn chiến tranh, toàn bộ dân tộc Bubba bị hủy diệt, chỉ còn mỗi Bubba là còn sống. Lí do sống sót là khi có chiến tranh, người Bubba chia cặp ra quyết đấu, dân số lẻ, thế là thoát.

Người Bubba có cuộc sống rất nguyên thuỷ, thường xăm hình lung tung lên quần áo, quần áo mặc lâu ngày bết vào thành hình xăm trông rất sống động. Trẻ con sinh ra thì được xăm chữ "trẻ con" vào mông, đến lúc lớn lại bị nọc ra thêm vào phía trước hai chữ "éo phải", nói chung là chả ra sao hết. Nền văn hóa của người Bubba cũng khá đa dạng, chữ viết kỳ diệu vô cùng, mỗi người một kiểu, viết ra ai cũng hiểu, có điều chả ai hiểu đúng.

Lại nói chuyện người Bubba bị tuyệt chủng, ở trên vừa nói nguyên nhân do nội chiến là nói phét đấy, thực ra chuyện là thế này. Không biết ở đâu, tự nhiên lại xuất hiện một con quái vật Heo Ăn Thịt Người ( … khi phát âm phải kèm theo “aaaaaaaaaa” …). Con Heo có thân hình khổng lồ, vừa đi vừa kể truyện cười, người nào nghe thấy mà cất tiếng cười thì đều hóa thành đá rồi bị nuốt chửng, rất là đáng sợ…

Bubba vốn là một cậu bé mồ côi, cha mẹ Bubba chết từ hồi họ còn nhỏ, rốt cuộc Bubba là do người khác đẻ ra, chuyện này mặc định thế rồi, không phải tranh cãi làm gì cả. Bubba từ lúc mới sinh ra đã có tướng lạ, theo như hàng xóm kể lại thì lúc đó có vị thần tiên bay qua, bay qua bay lại, tưới một thứ ánh sáng trắng như sữa xuống nhà Bubba, đang làm phép phù hộ thì bị dân làng tưởng là chim sữa liền đứng dưới dùng mấy viên đá to như quả dưa hấu ném cho mấy phát, quả nhiên vị tiên xây xẩm mặt mũi, gẫy cánh rơi xuống, bị dân làng xúm vào xâu xé đem ra xẻ thịt, cuối cùng khiến Bubba trở thành kẻ được phù hộ có một nửa – gọi là Bubba The Half-Arse.

Bubba lớn lên, không có ai chăm sóc, không hiểu làm sao lại lớn lên được, cái này thì người chép sử là tôi cũng không thể lý giải, đành cho qua.

Nói tiếp chuyện Bubba lớn lên đến năm Lợn thứ 289 thì….truyện còn dài, sợ các bác ngại đọc nên e post đến đây…dc ủng hộ thì lần sau e pót tip…còn ko ủng hộ thì lần sau e vẫn post…vì còn cái quái j` để post nữa đâu 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)