Tin tức - pháp luật 2013-06-07 10:46:34

Bụi đời Chợ Lớn' chính thức bị cấm ra rạp


Theo thông tin từ Cục Điện ảnh sáng ngày 7/6, bộ phim do Charlie Nguyễn làm đạo diễn với chi phí đầu tư 16 tỷ đồng đã chính thức bị cấm chiếu.
rước đó, Hội đồng Trung ương Thẩm định phim truyện của Cục Điện ảnh đã có kết luận: Phim Bụi đời Chợ Lớn vi phạm Luật Điện ảnh; phim cảnh các băng đảng xã hội đen ngang nhiên dàn trận thanh toán nhau đẫm máu bằng dao, lưỡi lê trên nhiều đường phố, trong các ngõ hẻm ở TP.HCM mà tuyệt nhiên không có sự xuất hiện hay can thiệp của bất cứ một lực lượng xã hội nào vì điều này không đúng với bản chất cuộc sống của thành phố… và yêu cầu nhà sản xuất (Hãng phim Chánh Phương và Công ty Galaxy) phải sửa tổng thể bộ phim.
 
Một cảnh trong phim Bụi đời Chợ Lớn.
Mới đây, hãng Chánh Phương, nhà sản xuất Bụi đời Chợ Lớn đã gửi bản phim được chỉnh sửa có cắt một số cảnh bạo lực, quay thêm một số cảnh, nhưng không được sửa chữa tổng thể. Vì thế Hội động Trung ương Thẩm định phim truyện và Cục Điện ảnh - Bộ VHTTDL quyết định không cấp phép phổ biến phim.
Phim bị cấm chiếu vì vi phạm luật Điện ảnh.
Bản phim Bụi đời Chợ Lớn chỉnh sửa, trước khi bị cấm đã được chiếu cho lãnh đạo Bộ VHTTDL, Ban Tuyên giáo Trung ương, cùng một số cơ quan liên quan và đều nhận được ý kiến thống nhất không cấp phép phổ biến cho phim Bụi đời chợ lớn. Cục Điện ảnh cũng đã có công văn thông báo chính thức cho đơn vị sản xuất phim, hãng Chánh Phương.
 
 
mình là mình thấy vô cùng bức xúc trước bộ phim nhảm nhỉ của hãng Chánh phương , phim không đưa vào được cảnh các chiến sĩ quằn quại trong biển lửa vì thiếu bộ quần áo cứu hoả trị giá 300 triệu ( đắt hơn cả đồ của Mễ) , hay căn nhà vệ sinh trị giá 600 triệu của học sinh quảng ngãi với tiện ích không kém khách sạn 4 sao , đấy là những thành quả to lớn mà chúng ta đã đạt được . Mà thay vào đó là những cảnh chém nhau vô nghĩa , thiếu đi sự can thiệp của lực lượng dân quân tinh nhuệ luôn có mặt ở những góc đường để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông . đề nghị hãng Chánh Phương tăng thời gian đánh nhau để các anh dân phòng , an ninh khu vực còn kịp chuẩn bị quần áo , viết xong báo cáo , như vậy mới đúng với thực tế xã hội Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)