Ôtô - xe máy 2011-07-10 15:11:34

Bugatti Veyron dát 'vàng trắng'


Siêu xe với cái tên đầy đủ Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport L'Or Blanc mang trên mình những phụ kiện bằng sứ cực lạ.

L’or Blanc là siêu xe đầu tiên trên thế giới được kết hợp từ tất cả các vật liệu thông dụng như thép, nhôm, titan, sợi thủy tinh, sợi carbon và cả sứ.

Cái tên L’Or Blanc có nghĩa là "vàng trắng", xuất phát từ việc toàn thân xe được phủ một lớp sơn màu xanh trắng, tạo hiệu ứng phản quang với những đường vân hết sức lạ mắt. Gam màu xanh trắng cũng xuất hiện bên trong nội thất của xe, như ghế ngồi và bảng điều khiển trung tâm, toát lên vẻ sang trọng thường thấy của những siêu xe mang thương hiệu Bugatti.



Chất liệu sứ được sử dụng trên nắp bình nhiên liệu, biểu tượng EB phía sau xe, đặc biệt là chiếc đĩa sứ nạm kim cương trong khoang lái. Với thiết kế đặc biệt như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Bugatti định giá L’Or Blanc ở mức 2,4 triệu USD.

Mức giá 2,4 triệu USD của L'Or Blanc có thể khiến nhiều người giật mình, nhưng đó có lẽ chỉ là chuyện nhỏ với các đại gia dầu mỏ ở Trung Đông. Theo bà Emanuala Wilm, phát ngôn viên của Bugatti, chiếc xe Veyron 16.4 Grand Sport L'Or Blanc duy nhất đã thuộc về một doanh nhân người Ả-rập. Danh tính của người này không được thiết lộ, nhưng với chiếc siêu xe triệu đô Bugatti vừa tậu về, số lượng xe đang có trong bộ sưu tập của “tay chơi Ả-rập” này đã lên đến con số 800.




















Theo kế hoạch, Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport L'Or Blanc sẽ được trưng bày tại triển lãm Frankfurt 2011 diễn ra vào tháng 9 tới tại Đức.



Nguồn: zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)